Quảng cáo

Ancelotti vẫn đặt trọn niềm tin vào Isco

Thứ tư, 22/01/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Paris Saint-Germain lên tiếng khẳng định ông vẫn hoàn toàn tin tưởng tiền vệ Isco và tương lai của anh là ở Santiago Bernabeu.

 

Ancelotti tin tưởng Isco, Isco không rời Real, Isco vẫn còn tương lai tại Real, Isco không rời Real, Isco trở lại ấn tượng, Isco - Xavi đệ nhị, Ancelotti Real Madrid, Real Madrid 1-0 Espanyol, Real vào bán kết cup nhà vua, Real 1-0 Espanyol Copa del ReyAncelotti vẫn tin tưởng Isco

 

Carlo Ancelotti thừa nhận rằng việc ông vận hành sơ đồ mới 4-3-3 khiến cơ hội được ra sân của Isco bị ảnh hưởng nhưng nhấn mạnh rằng Isco vẫn còn rất trẻ và tương lai của anh tại sân Bernabeu vẫn còn dài.

 

Ngôi sao tấn công sinh ra tại Malaga gây ấn tượng mạnh hồi đầu mùa giải sau khởi đầu hoàn hảo với Real Madrid. Tuy nhiên, Isco gặp phải nhiều khó khăn trong việc duy trì phong độ cũng như Los Blancos đã từ bỏ sơ đồ 4-2-3-1 mà anh ưa thích khi được thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

 

Tuy nhiên Carletto khẳng định Isco vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của ông cũng như đội bóng hoàng gia và anh hoàn toàn có thể chơi ở hàng tiền vệ 3 người hoặc thi đấu bên phía cánh phải.

 

Hệ thống 4-3-3 đem lại sự cân bằng tốt hơn cho đội bóng khi nhiệm vụ phòng ngự được thực hiện bởi cả 3 tiền vệ và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì hệ thống này”, Ancelotti phát biểu.

 

Đúng là hệ thống này khiến Isco gặp khó khăn nhưng tôi cho rằng cậu ấy hoàn toàn có thể chơi ở vị trí của Di Maria hay Modric”.

 

Thêm nữa, tôi không hoàn toàn loại bỏ sơ đồ cũ (4-2-3-1) mà sẽ sử dụng vào thời điểm thích hợp”.

 

Isco, sinh năm 1992 và mới gia nhập Real Madrid từ Malaga hồi đầu mùa giải, đã ghi được 6 bàn thắng sau 16 trận đấu cho Los Blancos tại La Liga.

 

Video bóng đá: Pha chạm bóng như Zidane của Isco

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti tin tưởng Isco Isco không rời Real Isco vẫn còn tương lai tại Real Isco không rời Real Isco trở lại ấn tượng Isco - Xavi đệ nhị Ancelotti Real Madrid Real Madrid 1-0 Espanyol Real vào bán kết cup nhà vua Real 1-0 Espanyol Copa del Rey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT