Quảng cáo

Fabregas xin lỗi khán giả Anh vì Barca thắng Man City

Thứ năm, 20/02/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã nán lại Anh để tham gia trao giải Brit Award cùng nữ ca sĩ Nicole Scherzinger.

 

Fabregas ,Barca,Man City,Champions League,Nicole Scherzinger ,Brit AwardFabregas ngượng ngịu bên ca sĩ Nicole Scherzinger.

 


Nhiều khán giả có mặt ở nhà hát O2 đã bất ngờ khi thấy Fabregas xuất hiện cùng nữ ca sĩ  Nicole Scherzinger trong lễ trao giải Brit Award. Nhìn Fabregas điều khiển trái bóng trên sân thật khéo léo nhưng trông anh khá vụng về khi đứng trên sân khấu. 

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 


Cầu thủ 26 tuổi diện bộ vest màu đen đứng bên cạnh nữ giám khảo chương trình X-Factor để tham gia trao giải hạng mục Nhóm nhạc quốc tế hay nhất tại Brit Award. Anh đã nán lại Anh để tham gia sự kiện này trong khi các đồng đội lập tức về Tây Ban Nha sau trận thắng 2-0 trước Man City.

 

Khi được chính Scherzinger hỏi có muốn nói gì không, Fabregas đã cười toe toét trước khi đề cập đến chiến thắng tại Champions League. Anh nói: "Tôi xin lỗi về đêm qua. Tôi đến đây trong hoà bình. Sau đó, Scherzinger nói: "Anh không cần phải ngại gì đâu".
Cựu ngôi sao Arsenal sau đó đã trao giải thưởng cho nhóm nhạc Daft Punk.


Fabregas cũng tiết lộ anh định nán lại London để xem Arsenal thi đấu nhưng đã bỏ lỡ trận đấu vì tham gia sự kiện trao giải Brit Award.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Barca Man City Champions League Nicole Scherzinger Brit Award
Xem thêm
TIN NỔI BẬT