Quảng cáo

Mesut Ozil đã vượt qua cú sốc penalty trước Bayern Munich

Thứ hai, 10/03/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger của Arsenal cho rằng Mesut Ozil đã vượt qua được cú sốc tâm lý đá hỏng phạt đền trong trận gặp Bayern Munich.

 

Video: Màn trình diễn của Ozil trước Bayern Munich 

 

Ozil đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay trong trận thắng 4-1 của Arsenal trước Everton ở tứ kết FA Cup. Anh đã có một trận đấu thành công khi không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo cho Giroud lập công. 

 

Champions League,Mesut Ozil,Bayern Munich,Penalty,Phạt đền,Arsenal,Wenger,Cup C1,Champions League

HLV Wenger vẫn đặt niềm tin vào Ozil

 


Trong cuộc trả lời phỏng vấn của trang Theworldgame, HLV Wenger cho rằng Ozil đã vượt qua cú sốc đá hỏng phạt đền trước Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League

 

"Tôi nghĩ nó đã ảnh hưởng đến tin thần của cậu ấy rất nhiều, quả phạt đền mà cậu ấy đã đá hỏng trong trận gặp Bayern. Nó không chỉ ảnh hưởng về thể chất mà còn về tinh thần.", HLV Arsène Wenger nói.

"Tôi nghĩ anh ấy đã vượt qua điều đó (sau trận thắng Everton). Anh ấy có một cơ hội tốt vào tối Thứ Ba (trận làm khách trên sân Allianz Arena) để cho thấy mình xuất sắc như nào."


"Özil có được sự tôn trọng rất lớn ở Đức, nhưng chúng ta đang sống trong một xã hội nơi mà khoảng thời gian giữa những tiếng la ó và tiếng vỗ tay là rất ngắn. Chúng ta phải chấp nhận điều đó."


Với phát biểu này, Ozil chắc chắn sẽ ra sân ở trận lượt về vòng knock-out Champions League của Arsenal với Bayern Munich sắp tới. Các fan của Pháo thủ rất mong chờ Ozil sẽ "lập công chuộc tội" giúp đội nhà vượt qua Hùm Xám để đi tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Mesut Ozil Bayern Munich Penalty Phạt đền Arsenal Wenger Cup C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT