Quảng cáo

Ozil kiến tạo giúp Đức thắng tối thiểu trước Chile

Thứ năm, 06/03/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mesut Ozil đã tỏa sáng đúng lúc và kiến tạo cho Mario Gotze ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Đức thắng 1-0 trước Chile ở loạt trận giao hữu đêm qua.

 

Video bàn thắng: Đức 1-0 Chile (Giao hữu quốc tế)


Dù được chơi trên sân nhà nhưng ĐT Đức đã gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Chile. Đội khách đến từ Nam Mỹ đã thể hiện một lối chơi đa dạng, biến hóa khó lường với đội hình 3-3-1-3 rất lạ lẫm. 

 

Ozil,Đức,Chile,Giao hữu,Gotze

Gotze ghi bàn từ pha kiến tạo của Ozil

 

Chile đã tạo ra cơ hội ghi bàn trước khi Sanchez suýt đón được đường chuyền từ chân Isla ở sát khung thành ĐT Đức. Rất may cho tuyển Đức là Jerome Boateng có mặt kịp thời chặn đường chuyền này. Sau đó, tiền vệ đang khoác áo Juventus là Arturo Vidal đã đánh đầu rất căng ở cự ly gần nhưng Philipp Lahm cản phá thành công.


Trong lúc đang bị bối rối trước lối chơi "dị" của Chile thì ĐT Đức lại bất ngờ mở tỉ số. Phút 26, Ozil chuyền bóng khéo léo cho Gotze ở tư thế thuận lợi sút tung lưới Chile.


Trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn sau bàn mở tỉ số. 10 phút sau, Chile suýt có bàn gỡ khi Vidal có bóng sau sai lầm của Schweinsteiger ở sát vòng cấm. Nhưng pha dứt điểm của Vidal lại bị Manuel Neuer hóa giải. Sau đó là các màn đáp trả của ĐT Đức khi Klose và Mario Gotze có những pha dứt điểm nguy hiểm.


Sang hiệp 2, dù rất nỗ lực nhưng Chile vẫn không thể gỡ hòa do thiếu may mắn. Tiền đạo khoác áo Barca, Sanchez đã có pha sút bóng trúng cột dọc khung thành ĐT Đức.


Điểm nhấn của trận đấu này bên phía ĐT Đức là Ozil và Gotze. Cả hai thường có những pha di chuyển khôn khéo và chuyền bóng sắc sảo. Trong đó, Gotze thể hiện sự nhạy bén trong khâu ghi bàn. 

 

Đội hình ra sân

 

Đức: 1 Manuel Neuer 2 Kevin Grosskreutz 6 Marcell Jansen 17 Per Mertesacker 20 Jerome Boateng 7 Bastian Schweinsteiger 8 Mesut Ozil 16 Philipp Lahm 18 Toni Kroos 19 Mario Gotze 11 Miroslav Klose


Chile: 23 Jhonny Herrera 4 Mauricio Isla 16 Felipe Gutierrez 17 Gary Medel 18 Gonzalo Jara 5 Francisco Silva 7 Alexis Sanchez 8 Arturo Vidal 15 Jean Beausejour 20 Charles Aranguiz 11 Eduardo Vargas

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Đức Chile Giao hữu Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT