Quảng cáo

Ballack: Ozil lạc lõng trong đội hình Arsenal

Thứ năm, 20/02/2014 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Bayern Munich - Michael Ballack cho biết anh cảm thấy tiền vệ Ozil vẫn đang khá lạc lõng trong đội hình của Arsenal.

 

Ozil vẫn chưa toả sáng trong các trận đấu lớn 

 

Mesut Ozil đang là tâm điểm sau trận Arsenal thua Bayern Munich đêm qua tại Champions League. Anh đang trong những ngày tháng tìm lại phong độ chói sáng hồi đầu mùa, khi mới cập bến Arsenal. 


Đêm qua, Ozil đã tự kiếm được quả penalty cho Arsenal nhưng lại phá hỏng cơ hội khi thực hiện cú sút thiếu tự tin. Ngoài ra, anh còn có thái độ vùng vằng với người đồng đội hơn tuổi Flamini. 

 

Hình ảnh Ozil và Flamini suýt đánh nhau

 


Cựu tiền vệ Ballack từng là thủ lĩnh của ĐT Đức, khoác áo Bayern Munich, Chelsea cho biết anh cảm thấy Ozil đang bị lạc lõng. Ballack nói: "Với đẳng cấp của mình, cậu ấy có thể được coi như cầu thủ ‘không thể xâm phạm’ và là người nổi bật nhất trong đội bóng. Nhưng có vẻ như Oezil không nhận được sự hoan nghênh của toàn đội.”


“Khi cậy ấy đến với Arsenal kèm theo nhiều sự kỳ vọng lớn lao. Trong những trận đấu đầu tiên, Oezil đã thi đấu rất tốt và cảm thấy thoải mái. Nhưng giờ đây, cậu ấy đang tỏ ra khá lạc lỏng tại Arsenal.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ballack Ozil Arsenal Bayern Munich Penalty 11m Phạt đền Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT