Quảng cáo

Neuer tiết lộ bí quyết bắt quả phạt đền của Ozil

Thứ năm, 20/02/2014 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Bayern Munich, Manuel Neuer vừa tiết lộ với báo chí bí quyết đẩy thành công quả phạt đền của Mesut Ozil bên phía Arsenal.

 

Ozil không đánh bại được Neuer

 

Cả Ozil và Neuer từng có thời gian là đồng đội tại Schalke 04 trong giai đoạn năm 2005-06. Hơn nữa, họ cùng khoác lên mình màu áo ĐT Đức suốt mấy năm qua. Vì thế, Neuer không xa lạ gì cách sút phạt của Ozil. 

 

Video bóng đá: Màn trình diễn xuất sắc của Neuer trước Arsenal

 


Vậy mà HLV Wenger vẫn tin tưởng giao trọng trách cho tiền vệ người Đức để rồi ôm hận. Chia sẻ với báo giới, thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại cho biết: "Tôi biết rõ cách hoá giải cú sút của Ozil. Cậy ấy sẽ chờ một lúc rồi mới quyết định sút vào góc nào. Tôi đã bắt bài Ozil".


Tuy vậy, Neuer vẫn khá thận trọng khi nhận định về cơ hội đi tiếp của Bayern Munich. "Chúng tôi biết rằng vòng đấu loại trực tiếp cần phải trải qua hai lượt đấu. Vì vậy, vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra ở phía trước”, Neuer chia sẻ.


Mùa giải trước, Bayern Munich đã đánh bại Arsenal 3-1 cũng trên sân Emirates ở lượt đi vòng 1/8. Sau đó, dù nỗ lực, Arsenal chỉ thắng được 2-0 ở lượt về và đành rời cuộc chơi do luật bàn thắng sân khách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neuer Ozil penalty 11m phạt đền Bayern Munich Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT