Quảng cáo

Robben nhổ nước bọt vào Sagna hay chỉ là mồ hôi?

Thứ năm, 20/02/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robben chính là người khiến thủ môn Arsenal, Szczesny dính thẻ đỏ rời sân. Sau đó anh còn bị nghi ngờ nhổ nước bọt vào hậu vệ Sagna.

 

Video: Robben nhổ nước bọt vào Sagna hay chỉ là mồ hôi?

 

Trong trận thua 0-2 trên sân nhà Emirates của Arsenal trước Bayern Munich, tiền vệ cánh Robben là một điểm nhấn. Anh thi đấu năng nổ, hiệu quả và không ít lần khiến hàng thủ Arsenal chao đảo. Trong một tình huống đó, ở phút 32, Robben đã khiến thủ môn Szczesny phải phạm lỗi trong vòng cấm và dính thẻ đỏ. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu do Bayern Munich được thi đấu hơn người.

 

Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của thủ môn Szczesny 


HLV Wenger ngay trong trận đấu đã phàn nàn với trọng tài rằng Robben cố tình ăn vạ. Ông nói: "Quyết định của trọng tài về cơ bản đã định đoạt trận đấu này. Tôi nghĩ rằng thủ môn của chúng tôi đã băng ra cản phá hợp lệ trước khi va chạm với Robben. Robben luôn khiến các đối thủ phải ôm hận. Tôi cũng đã nói với Robben điều đó".

 

Robben nhỏ mồ hôi xuống người Sagna chứ không phải nước bọt

 


Ngoài ra, Robben còn bị cáo buộc đã nhổ nước bọt vào người Sagna khi hậu vệ người Pháp nằm dưới sân. Nhưng thực tế, xem lại các hình ảnh ở góc quay rõ nét hơn sau trận, có thể thấy đó chỉ là giọt mồ hôi của Robben rơi xuống khi anh cúi xuống kéo Sagna dậy. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben Sagna Arsenal Bayern Munich Champions League Nhổ nước bọt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT