Quảng cáo

Wenger đã sai khi chọn Ozil đá penalty?

Thứ năm, 20/02/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ozil đá hỏng quả phạt đền trước Bayern Munich ngay ở phút thứ 8 và Arsenal thất bại 0-2. HLV Wenger đã sai lầm khi chọn tiền vệ người Đức thực hiện nhiệm vụ này.

 

Ozil không đánh bại được Neuer



Ozil là một cầu thủ tài năng. Anh giỏi kiến tạo, có sức lan toả trong lối chơi chung của toàn đội nhưng chưa bao giờ là một người có tâm lý vững vàng trên chấm 11m. Không rõ HLV Wenger đã tính toán gì mà lại chọn Ozil thực hiện quả phạt đền trong trận gặp Bayern Munich đêm qua. 

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Tại Champions League mùa này, Ozil đã từng thất bại trên chấm 11m trước Marseille nhưng may cho Pháo thủ là trận đó, họ vẫn thắng 2-0. Khi còn khoác áo Real Madrid và Bremen, Ozil chưa bao giờ được nhận trách nhiệm đá phạt đền. Thời còn ở Bremen, anh từng 2 lần đá hỏng penalty.

 

Ozil chưa bao giờ giỏi trong khâu đá 11m

 


Sau trận đấu, Wenger đã nói về cú sút hỏng của Ozil: "Tôi muốn các cầu thủ thực hiện dứt khoát trong những tình huống sút phạt đền như vậy. Tuy nhiên mỗi người đều có một phong cách sút của riêng họ và bạn phải tôn trọng điều đó. Nhưng rất tiếc nó đã không thành công".


Rõ ràng, Ozil cần cải thiện hơn khả năng đá phạt 11m, cần sự lạnh lùng như tinh thần thép của người Đức. Còn HLV Wenger đã sai lầm. Dù ông còn cơ hội sửa sai ở trận lượt về nhưng có thể đã là quá muộn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Ozil Bayern Munich Arsenal Champions League Penalty Phạt đền 11m
Xem thêm
TIN NỔI BẬT