Quảng cáo

Philipp Lahm lo sợ Ozil sẽ khiến Bayern Munich ôm hận

Thứ tư, 19/02/2014 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận Arsenal gặp Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League, đội trưởng đội khách - Philipp Lahm đã cảnh báo đồng đội trước sự nguy hiểm của Ozil.

 

Lahm lo sợ Ozil sẽ giúp Arsenal đánh bại Bayern

 


Lahm nói: "Bất kì ai ở Bayern Munich cũng hiểu rõ sự nguy hiểm của Ozil. Cậu ấy là một tiền vệ tấn công xuất sắc và rất thông minh. Khả năng chuyền bóng của Ozil là thuốc độc đối với mọi hàng thủ".

 

Video 10 bàn thắng đẹp của Ozil

 


Ozil đã có dấu hiệu mờ nhạt ở một vài trận đấu đầu năm 2014 nhưng anh vẫn được Lahm đề cao. "Chúng tôi không thể chủ quan ngay cả khi Oezil không đạt phong độ cao trong những trận đấu vừa qua. Nếu mất tập trung chúng tôi sẽ bị cậu ấy trừng phạt bất cứ lúc nào", thủ quân Bayern Munich nhận định.

 

Arsenal - Bayern Munich, Philipp Lahm, Ozil, Oezil, Bayern Munich, Arsenal, Champions League, Pep Guardiola, Wenger, Cup C1

Ozil sẽ đối đầu với nhiều đồng đội trên ĐT Đức

 


Người hâm mộ bóng đá nói chung và bóng đá Đức nói riêng đang rất trông chờ cuộc đọ sức giữa Ozil và Mario Gotze cũng như sự tái ngộ của Podolski, Mertesacker với các cầu thủ đồng hương bên phía Bayern Munich.

Ở cuộc đối đầu cách đây một năm, Bayern Munich đã vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1 ngay tại Emirates cũng trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League. Sau đó, Arsenal đã thắng 2-0 trên sân Allianz Arena nhưng vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal - Bayern Munich Philipp Lahm Ozil Oezil Bayern Munich Arsenal Champions League Pep Guardiola Wenger Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT