Quảng cáo

AC Milan vs Atletico Madrid: Kẻ tám lạng, người nửa cân, 2h45 ngày 20/2

Thứ tư, 19/02/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Diego Simeone mô tả AC Milan là "cường quốc châu Âu" trong khi Seedorf hi vọng sẽ khai thác những điểm yếu của Atletico Madrid.

 

Phong độ cao của Balotelli là niềm hi vọng đối với AC Milan

 

HLV Milan, Seedorf hiểu rằng đội bóng của ông đang phải đối mặt với một khó khăn lớn khi Atletico Madrid ở thời điểm này rất mạnh. Nhưng ông tiết lộ đã tìm ra "khe hở trong áo giáp" của Atletico để đánh bại đối thủ. Seedorf nói: "Atletico Madrid đáng được tôn trọng. Họ là đội bóng mạnh mẽ có tổ chức tốt nhưng vẫn có khe hở trong áo giáp và chúng tôi hi vọng sẽ khai thác triệt để. Chúng tôi sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu thực sự tập trung với thái độ khiêm nhường.

 

Video bàn thắng: Balotelli "phá lưới" Bologna bằng một siêu phẩm

 

Tôi muốn chúc mừng Diego Simeone với vai trò của một người đồng nghiệp. Anh ấy đang thể hiện được bản lĩnh của mình. Tôi mừng cho anh ấy. 

 

Seedorf đang mong chờ Kaka bình phục

 

Với Seedorf và Milan vào lúc này, Balotelli chính là niềm hi vọng lớn của họ. Anh đang có phong độ cao và mới ghi bàn giúp Milan thắng tối thiểu trước Bologna hôm thứ Sáu tuần trước. Super Mario đã ghi 4 trong tổng số 7 bàn thắng của Milan ghi được từ khi Seedorf lên nắm quyền. 

 

Koke là ngòi nổ của Atletico Madrid

 

Robinho, Birsa cùng đang dính chấn thương bắp đùi, El Shaarawy chấn thương bàn chân là những cầu thủ sẽ phải ngồi ngoài đêm nay. Trong khi đó, Kaka cũng dính một chấn thương mắt cá chân nhẹ ở trận thắng Bologna. Seedorf cho biết: "Kaka chưa đạt được trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đang theo dõi tình hình của anh ấy và hi vọng Kaka sẽ ra sân".


HLV Diego Simeone của Atletico Madrid dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ AC Milan. Ông nói: "Lịch sử đáng được trân trọng. Milan là một cường quốc bóng đá ở châu Âu hơn là một CLB. Tuy nhiên, Atletico cũng có một truyền thống vĩ đại. Ngày mai, các cầu thủ của chúng tôi sẽ viết nên một chương mới. Nó sẽ là một trận đấu mở, rất khó dự đoán. Chơi ở San Siro là cảm giác tuyệt vời đối với bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi cần tập trung và chơi với cường độ cao. Chắc chắn cả hai đội sẽ đá tấn công và NHM sẽ hài lòng".


Con số


4 Từ năm 2000 tới nay, Atletico Madrid thắng tới 4/5 lần đụng độ các đội bóng Italia ở cúp châu Âu.

6 Có 6 cầu thủ đã khoác áo cả Atletico và Milan trong vòng 30 năm qua gồm: các tiền đạo Christian Vieri, Jose Mari và Javi Moreno; tiền vệ Paulo Futre, hậu vệ Cosmin Contra và thủ môn Christian Abbiati.

18 Mùa này, Milan đã ghi được cả thảy 18 bàn thắng trong 15 phút cuối trận (14 ở Serie A, 4 tại Champions League).


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Milan: Vắng El Shaarawy, Cristante, Birsa, Robinho, Bonera, Emanuelson, Silvestre (chấn thương); Montolivo, Muntari (treo giò).

Atletico: Vắng Filipe Luis, Tiago, Manquillo (chấn thương).

Trận đấu sẽ được Trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247. Mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Atletico Madrid Cup C1 Champions League AC Milan Kaka Seedorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT