Quảng cáo

Ancelotti bày cách cho Seedorf đánh bại Atletico

Thứ ba, 18/02/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti cho biết, đích thân ông đã đưa ra ý tưởng cho Seedorf để AC Milan có thể đánh bại Atletico tại Champions League.

 

Rạng sáng ngày 20/2, AC Milan sẽ có trận đấu quan trọng gặp Atletico Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước cuộc đối đầu, tân HLV của Rossoneri, Seedorf đã nhận được những lời khuyên rất hữu ích từ người thầy cũ Carlo Ancelotti.

 

Carlo Ancelotti, Seedorf, AC Milan, Atletico, Champions League, AC Milan vs Atletico, truc tiep AC Milan vs Atletico, link sopcast AC Milan vs Atletico, xem truc tuyen AC Milan vs Atletico

Seedorf từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ancelotti tại Milan

 

“Anh ấy (Seedorf) là một đối tác và cũng là người thân của tôi”, Ancelotti nói với Corriere dello Sport. “Sẽ không thể tránh khỏi chuyện anh ấy hỏi tôi một chút thông tin và tôi biết làm như thế nào để đối phó với Atletico. Phong cách của họ luôn theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên. Tôi nhớ Diego Simeone là một cầu thủ, ông ấy thường có những ý tưởng chiến thuật thông minh. Vậy nên đội bóng của ông cũng giống như ông: mạnh mẽ, nhỏ gọn và với tâm lý như một chiếc phi cơ chiến đấu. Milan cần phải cẩn thận với những pha phản công nhanh và những tình huống đột phá cá nhân”.

 

Bên cạnh sự trợ giúp của Ancelotti, AC Milan còn đón nhận tin cực vui về lực lượng trước trận đại chiến. Theo đó, tiền vệ người Brazil Kaka đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại San Siro và sẵn sàng thi đấu trong cuộc tiếp đón Atletico vào thứ Tư tới.

 

Trận đấu giữa AC Milan vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 20/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Seedorf AC Milan Atletico Champions League AC Milan vs Atletico truc tiep AC Milan vs Atletico link sopcast AC Milan vs Atletico xem truc tuyen AC Milan vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT