Quảng cáo

Ancelotti san bằng kỷ lục bất bại của Capello cách đây 18 năm

Thứ hai, 17/02/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 3-0 trước Getafe đã giúp Real Madrid sở hữu 25 trận bất bại đồng thời Carlo Ancelotti cũng đã cân bằng được kỷ lục này của Capello lập được cách đây 18 năm.

 

Video bàn thắng: Getafe 0-3 Real Madrid (Vòng 24 - La Liga 2013/14)

 

Chiến thắng nhẹ nhàng 3 sao không chỉ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được ba điểm để duy trì vị trí thứ 2 mà nó còn giúp họ có gia tăng số trận bất bại lên con số 25.

 

Đảm nhận cương vị huấn luyện viên của Real Madrid hồi mùa Hè vừa qua với gánh nặng rất lớn mà Mourinho đã để lại. Carlo Ancelotti phải tìm thêm những nhân tố, cải thiện phong độ cũng như tìm ra công thức chiến thắng. Có vẻ như sau một thời gian gặp nhiều khó khăn, Ancelotti đang giúp Kền Kền đi vào guồng quay của thành công.

 

Ancelotti san bằng kỷ lục Capello, Real Madrid bất bại, 25 trận bất bại của Real, Ancelotti lập nhiều lỷ lục, Carlo Ancelotti, Getafe vs Real Madrid, la liga, Fabio Capello, Getafe, Real Madrid

Kỷ lục của Fabio Capello đã bị Ancelotti san bằng


Trận thắng 3-0 trước Getafe đêm qua cũng là trận đấu thứ 25 mà Real bất bại kể từ trận thua Barca hồi 26/10 năm ngoái. Trong số này có 21 trận thắng và chỉ hòa 4 trận. Thành tích này đã giúp chiến lược gia người Ý cân bằng kỷ lục mà Fabio Capello đã được cách đây 18 năm. Từ năm 1996 đến 1997, cựu HLV Real đã giúp Kền kền thắng 18 và hòa 7. Rõ ràng những gì mà Ancelotti đang làm được còn ấn tượng hơn cả người đồng hương của mình.

 

Không chỉ san bằng kỷ lục mà Capello đạt được, Ancelotti còn cán một đích khác cũng rất đáng khâm phục. Vượt qua mốc 100 bàn thắng sau 38 trận đấu, thành tích ấn tượng này đã xô đổ kỷ lục mà Mourinho đạt được khi dẫn dắt Real. Trong quá khứ phải mất 42 trận chiến lược gia người Bồ mới giúp Real có 100 bàn. Cũng theo số liệu thống kê Pellegrini cũng đã mất 40 trận để đạt cột mốc này.

 

Với phong độ hiện tại, nếu duy trì được mạch bất bại thêm 9 trận đấu nữa Carlo sẽ san bằng được kỷ lục khác của HLV Leo Beenhakker, người đã giúp Real có 34 trận bất bại ở mùa giải 1988/99.

 

Hiện tại Real Madrid đang có 60 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga khi có cùng điểm với Barcelona nhưng thua kém về hiệu số. Cuộc đua ở La Liga cũng đang diễn ra hết sức khốc liệt khi có tới 3 đội đang cùng có 60 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti san bằng kỷ lục Capello Real Madrid bất bại 25 trận bất bại của Real Ancelotti lập nhiều lỷ lục Carlo Ancelotti Getafe vs Real Madrid la liga Fabio Capello Getafe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT