Quảng cáo

Ancelotti: "Jese không còn làm tôi ngạc nhiên"

Thứ hai, 17/02/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng mở điểm cho thắng lợi 3-0 của Real Madrid trước Getafe, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra bình thản khi chứng kiến Jese Rodriguez làm được điều đó.

 

Video bàn thắng: Getafe 0-3 Real Madrid (Vòng 24 - La Liga 2013/14)


Real Madrid đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi đánh bại đội chủ nhà Getafe 3 bàn không gỡ. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Ancelotti tiếp tục duy trì cuộc bám đuổi với Barcelona và Atletico khi có cùng 60 điểm sau 24 vòng đấu.

 

Getafe vs Real Madrid,  Ancelotti không ngạc nhiên về jese, Jese tỏa sáng, Jese Rodriguez vs Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga 

 

Nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ, HLV Ancelotti đặc biệt dành những lời khen ngợi cho Jese Rodriguez nhưng cũng không quên khẳng định việc tài năng trẻ này tỏa sáng không còn là điều mới mẻ.

 

"Tôi không ngạc nhiên vì Jese, cậu ta đang làm rất tốt với việc nổ súng liên tục. Bây giờ đó không phải là một bất ngờ. Cậu ta đang cho thấy mình là một cầu thủ quan trọng và là một trong những người đang thực hiện rất tốt công việc của mình.

 

Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về cậu ấy và tôi hy vọng phong độ đó vẫn sẽ được duy trì ổn định như hiện tại" - AS dẫn lời Ancelotti.

 

Getafe vs Real Madrid,  Ancelotti không ngạc nhiên về jese, Jese tỏa sáng, Jese Rodriguez vs Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Jese Rodriguez lại tiếp tục ghi bàn


Ancelotti luôn là mẫu huấn luyện viên đưa ra những nhận xét cụ thể cho từng cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ lớn sau trận đấu. Chính vì thế mà người ta chẳng còn lạ lẫm gì khi ông tiếp tục ca ngợi những cái tên như Benzema, Bale hay Modric.

 

"Tôi đã nhìn thấy điều tương tự khi thiếu Ronaldo. Đôi khi một vài vị trí bị trống vắng và như bạn đã thấy không có quá nhiều thay đổi khi có hay không có Ronaldo" - Benzema được nâng tầm.

 

"Cậu ấy đã làm cho trận đấu trở nên dễ dàng hơn nhưng đã không ghi được bàn thắng. Tôi không bao giờ yêu cầu Bale bắt buộc phải ghi bàn mỗi khi trận đấu diễn ra. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt và đó là một trận đấu thành công" - Bale đã có thể phần nào được an ủi bởi những lời động viên mà Ancelotti đã nói.

 

Khi đã thực hiện được mục tiêu tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico,  Ancelotti cho biết: "Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, Real đang có những điều kiện vật chất và tinh thần tốt nhất".

 


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe vs Real Madrid Ancelotti không ngạc nhiên về jese Jese tỏa sáng Jese Rodriguez vs Real Madrid HLV Carlo Ancelotti Real Madrid la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo