Quảng cáo

Jese Rodriguez: "Tham vọng của Ronaldo giúp tôi tiến bộ"

Chủ nhật, 16/02/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chơi đặc biệt tiến bộ trong thời gian gần đây, Jese Rodriguez tiết lộ rằng chính tham vọng của cầu thủ người Bồ đồng thời là chủ nhân Quả bóng Vàng 2013 Cristiano Ronaldo đã tiếp thêm sức mạnh cho anh.

 

Jese Rodriguez khen Ronaldo, Jese Rodriguez cảm ơn Ronaldo, Tham vọng của Ronaldo, Quả bóng Vàng 2013, Quả bóng Vàng 2013 Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ, tiền đạo Jese Rodriguez, la liga, HLV Ancelotti 

Jese cho rằng Ronaldo chính là động lực khiến anh thi đấu tiến bộ


Ghi được 4 bàn thắng tại La Liga mùa giải này sau những lần hiếm hoi được thi đấu chính thức thời gian gần đây. Jese đang cho thấy mình là một trong những tiền đạo trẻ tuổi tài năng vào hàng bậc nhất trên thế giới hiện nay.

 

Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo này đã ghi dấu ấn đậm nét trong con mắt của HLV Ancelotti, thậm chí anh cũng dc Del Bosque dành tặng rất nhiều những lời khen ngợi. Nếu tiếp tục thể hiện được những phẩm chất của mình, Jese hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp chơi bóng cao trong tương lai.

 

Nói về những thành công đã đạt được cho tới hiện tại, Rodriguez cho biết: "Chính tham vọng mỗi ngày mà Ronaldo đã thể hiện giúp tôi có thêm động lực phấn đấu và tiến bộ. Điều mà tôi học được nhiều nhất ở anh ấy chính là sự chuyên nghiệp và tham vọng rất lớn" -Jese nói trên tạp chí Champions Magazine.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Jese

 

Hiện tại đang trở thành lựa chọn quan trọng của Ancelotti, Jese cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới HLV của mình. "Ancelotti là một HLV luôn hướng đến những chiến thắng, một người luôn luôn thể hiện được sự quan trọng với đội bóng. Ông ấy đã giúp tôi hoàn thiện nhiều về khả năng chiến thuật".

 

Hiện tại Real Madrid đang đứng thứ 3 với 57 điểm sau 23 vòng đấu. Đêm nay họ sẽ hành quân tới sân của Getafe và Jese chính là niềm hy vọng ghi bàn hàng đầu cùng với nhiều tên tuổi khác. Chỉ một chiến thắng mới giúp Kền Kền tiếp tục bám đuổi hai đội xếp trên là Barca và Atletico.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jese Rodriguez khen Ronaldo Jese Rodriguez cảm ơn Ronaldo Tham vọng của Ronaldo Quả bóng Vàng 2013 Quả bóng Vàng 2013 Cristiano Ronaldo cầu thủ người Bồ tiền đạo Jese Rodriguez la liga HLV Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT