Quảng cáo

AC Milan đón tin vui từ Kaká trước đại chiến Atletico

Thứ ba, 18/02/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Brazil Kaka đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại AC Milan và sẵn sàng thi đấu trong cuộc tiếp đón Atletico vào thứ Tư tới.

 

Kaka trở lại, Kaka chấn thương, AC Milan vs Atletico, knock-out Champions League, Champions League, AC Milan, Atletico

 

Dính phải chấn thương nhẹ ở mắt cá chân cách đây không lâu, người hâm mộ AC Milan đã rất lo lắng. Tuy nhiên với việc có thể ra sân và tham gia buổi tập với các đồng đội ngày hôm qua, tiền vệ người Brazil đã sẵn sàng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid.

 

Theo báo cáo của đội bóng Ý cuối giờ chiều ngày hôm qua trên các phương tiện truyền thông, Kaka sẽ dược đảm bảo cho một suất đá chính tại Champions League.

 

 Video bàn thắng: AC Milan 1-0 Bologna (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

Đây là thông tin rất quan trọng với đội bóng đến từ Ý. Phong độ không tốt trong cả mùa giải này đang làm ảnh hưởng rất nhiều tới niềm tin nơi người hâm mộ. Trận thắng 1-0 trước Bologna cuối tuần qua mới chỉ chặn đứng được thành tích tệ hại của họ nhiều vòng đấu vừa rồi nhưng vẫn chưa thể khiến người hâm mộ hoàn toàn yên tâm.

 

Đặc biệt hơn khi đối thủ của họ hiện nay là một Atletico đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại La Liga. Sự trở lại của Kaka sẽ tạo nên một sự chắc chắn và sáng tạo cho tuyến tiền vệ của đội bóng này.

 

Trận đấu giữa AC Milan vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 20/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka trở lại Kaka chấn thương AC Milan vs Atletico knock-out Champions League Champions League AC Milan Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT