Quảng cáo

Kaka nói gì về Ronaldo, Zidane và Messi?

Thứ ba, 18/02/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ AC Milan, Kaka vừa có những chia sẻ thú vị trên Twitter về các ngôi sao bóng đá khác như Ronaldo, Zidane, Messi hay Maldini...

 

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà Kaka từng thi đấu bên cạnh



Kaka từng giành Quả bóng Vàng châu Âu 2007, có thời gian sát cánh cùng nhiều cựu ngôi sao tại AC Milan như Maldini, Seedorf - HLV hiện tại của đội bóng này. Trong những năm tháng đó, anh từng đối đầu với những Zidane, Messi. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil còn có thời gian khoác áo Real Madrid, là đồng đội với Ronaldo - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

 

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Kaka trước Atalanta

 


Mới đây, Kaka đã có những chia sẻ thú vị trên mạng xã hội Twitter về những cầu thủ anh từng thi đấu bên cạnh hoặc đối đầu. Theo đó, Kaka ngán nhất là Zidane và Messi. Đội tuyển Brazil của Kaka đã bị ĐT Pháp của Zidane loại khỏi tứ kết World Cup 2006. Còn khi ở Real Madrid, anh từng chạm trán Messi nhiều lần trong các trận Siêu kinh điển. Anh nói: "Những người giỏi nhất mà tôi từng đối đầu là Zidane và Messi".


Ngoài ra, Kaka cũng chia sẻ thêm về Ronaldo, Maldini: "Cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được thi đấu bên cạnh là Cristiano Ronaldo. Hậu vệ mà tôi ngại phải vượt qua nhất trong sự nghiệp là Paolo Maldini."


Kaka cũng bày tỏ vui mừng khi người đồng đội cũ Clarence Seedorf được chọn dẫn dắt Milan. Tuy nhiên, anh đã khẳng định rằng mình sẽ không theo nghiệp huấn luyện sau khi treo giày.


"Đây là lần đầu tiên mà một người đồng đội cũ lại trở thành HLV của tôi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm được những điều tuyệt vời. – tiền vệ người Brazil nhận xét về Seedorf. "Tôi sẽ nói không với việc trở thành HLV trong tương lai. Tôi không muốn theo nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka AC Milan Ronaldo Zidane MEssi Seedorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT