Quảng cáo

Ngồi dự bị ở Real Madrid, Kaka có oán giận Mourinho?

Thứ hai, 20/01/2014 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 5 tháng sau khi rời Real Madrid để đầu quân cho AC Milan, Kaka đã trở lại nói về những vấn đề anh gặp phải trước khi quyết định rời Bernabeu.

 

 Video: Top 10 bàn thắng đẹp của Kaka trong màu áo Real Madrid (2009-2013)

 

Chuyển đến Real Madrid năm 2009 với mức giá chuyển nhượng lên tới 56 triệu bảng, tuy nhiên những gì mà Kaka gặt hái được trong màu áo Kền Kền lại rất đáng thất vọng. Trong những năm tháng cuối ở sân Bernabeu, tiền vệ người Brazil đã nằm dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho. Kaka đã không thường xuyên được sử dụng đá chính trong đội hình mà "Người đặc biệt" chỉ đạo. Thậm chí có thời điểm anh bày tỏ mong muốn được rời Real để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Tuy nhiên Mourinho nhất quyết không đồng ý. Đó có lẽ chính là thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp của tiền vệ tài hoa này.

 

Kaka rời Real Madrid, Kaka oán giận Mourinho, Kaka không oán giận Mourinho, Kaka, Jose Mourinho, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

Kaka không hề oán giận Mourinho khi phải ngồi dự bị


Giờ đây, khi đã chuyển về mái nhà xưa San Siro, Kaka như lột xác và NHM như được nhìn thấy một tiền vệ tài năng năm nào. Trong một cuộc trò chuyện ở chương trình Globo do Marca thực hiện, Kaka đã hồi tưởng về HLV Mourinho và những ngày tháng trong màu áo Real.

 

"Tôi không hề oán giận ông ấy (Mourinho). Đó là một kinh nghiệm trong cuộc sống, nó làm tôi trưởng thành hơn. Bốn năm thi đấu chuyên nghiệp trong đội bóng lớn như Real cho tôi những thử thách và tôi đã học được rất nhiều về trình độ chuyên môn cũng như nhân cách con người" - Kaka nói.

 

Cũng nói về Kaka, HLV Ancelotti của Real Madrid cũng đã nói: "Cậu ấy cần phải được thi đấu liên tục, ra đi là một điều tốt cho Kaka. Trở về Milan sẽ giúp cậu ấy tìm lại phong độ đỉnh cao khi xưa".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka rời Real Madrid Kaka oán giận Mourinho Kaka không oán giận Mourinho Kaka Jose Mourinho tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT