Quảng cáo

Ancelotti thừa nhận Bayern vẫn mạnh nhất Champions League

Thứ tư, 19/02/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến Arsenal - Bayern Munich, HLV Real Madrid, Ancelotti đưa ra những nhận xét về đội bóng Đức và cho rằng Hùm Xám vẫn mạnh nhất đấu trường này.

 

Ancelotti đánh giá cao Bayern Munich

 


HLV Real tin rằng Bayern Munich là đội bóng sẽ đi sâu tại Champions League năm nay và là thách thức lớn nhất đối với Real Madrid. Ông đã có những chia sẻ với tờ Corriere dello Sport về sức mạnh của Bayern Munich trước thềm trận đấu của đội bóng này với Arsenal đêm nay. 

 

Video bàn thắng: Hamburger 0-5 Bayern Munich (Cup Quốc Gia Đức)

 

Theo đó, dù Ancelotti đang dẫn dắt Real với dàn sao "khủng" như Ronaldo, Alonso, Bale... nhưng ông vẫn đánh giá Bayern Munich có sức mạnh tập thể ghê gớm nhất. Ancelotti cũng mong muốn giúp Real Madrid giành được La Decima nhưng phải thừa nhận không vui chút nào nếu vấp phải Bayern.

 

Bayern Munich dưới thời Pep vẫn không hề suy yếu

 


Ancelotti nói: "Bayern Munich thực sự là đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại. Có ba lý do để tôi nhận định như thế. Thứ nhất, Bayern là một đội bóng mạnh với HLV là người biết làm cách nào để chiến thắng. Thứ hai, họ đang là đương kim vô địch. Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất, họ gần như đã vô địch tại Bundesliga và có thể toàn tâm toàn ý thi đấu tại Champions League”.


Ancelotti cũng nói về giấc mơ vô địch Champions League lần thứ 10 của Real Madrid: “Le Decima là giấc mơ của tất cả các Madridista và chúng tôi sẽ chiến đấu để đoạt được nó vào cuối mùa giải”.


Chia sẻ về tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo, Ancelotti nhấn mạnh: “Anh ấy là một tài năng, nhưng hơn hết là một cầu thủ chuyên nghiệp. Ronaldo luôn tập trung cho Madrid và như bao người khác, anh ấy không thích bị đem ra so sánh với bất cứ ai”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Bayern Munich Champions League Real Madrid Arsenal CUp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT