Quảng cáo

Wenger tự tin chiến thắng Bayern Munich

Thứ tư, 19/02/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến Arsenal - Bayern Munich ở vòng knock out Champions League đêm nay, HLV đội chủ nhà Wenger đã truyền sự tự tin cho các học trò bằng những phát biểu mạnh mẽ.

 

Wenger, Bayern Munich, Champions League, Cup C1, Arsenal, Arsenal vs Bayern Munich

Wenger từng chạm trán Pep khi Arsenal gặp Barca



Sau khi theo dõi những trận đấu gần đây của Bayern Munich và các chiến thuật của Pep Guardiola, HLV Wenger tin rằng đội bóng của ông vẫn có nhiều cơ hội đi tiếp vào tứ kết Champions League. 

 

Video bóng đá: HLV Wenger không kéo nổi khóa vì căng thẳng

 


Wenger nói: "Có phải họ đã mạnh hơn Barca của Pep Guardiola? Tôi sẽ nói cho bạn biết sau trận đấu này. Tôi rất ấn tượng với Barca khi ở đỉnh cao của họ, với những pha bóng tốc độ mà họ trình diễn. Cho đến nay, đối với tôi đó vẫn là đội bóng mạnh nhất tôi từng chạm trán. 

 

Wenger tự tin vào các học trò ở mùa này

 


Chúng tôi không cần phải quá lo lắng khi đối mặt Bayern Munich thời điểm này. Đừng hoảng sợ! Bóng đá không phải là một môn cờ vua. Trong mỗi trận đấu luôn có nhiều yếu tố bất ngờ. Năm nay chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều".

Arsenal vừa thắng Liverpool ở vòng 5 FA Cup và vẫn đang trong top 3 đội dẫn đầu BXH Premier League. Họ cũng đang lấy lại phong độ sau chuỗi trận vất vả gần đây. So với thời điểm này mùa trước, Arsenal rõ ràng cải thiện hơn về thành tích khi họ có vị trí thứ hai ở Premier League, mùa trước là thứ năm. Còn FA Cup là vào đến tứ kết, thay vì bị loại trước Blackburn như mùa vừa qua.


Đây là cơ sở để Wenger tự tin vào các học trò của mình. Hơn nữa, họ từng đánh bại Bayern 2-0 ở mùa trước ngay trên sân Allianz Arena. "Chúng tôi đã thắng Bayern và điều đó cho chúng tôi động lực để kết thúc mùa giải thành công. Mùa này, chúng tôi đều duy trì vị trí tốt. Mục tiêu không để lọt lưới trên sân nhà là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi ý thức được điều đó. Arsenal sẽ nỗ lực tấn công ngay khi bóng bắt đầu lăn”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Bayern Munich Champions League Cup C1 Arsenal Arsenal vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT