Quảng cáo

Arsenal thay đổi 7 vị trí trận tiếp Bayern

Thứ tư, 19/02/2014 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger tuyên bố, ông sẽ có tới 7 sự thay đổi trong trận đón tiếp Bayern so với đội hình đã ra sân ở trận gặp Liverpool tại FA Cup.

 

VIDEO cổ động trận Arsenal - Bayern Munich

 

 


Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu cực kì quan trọng gặp Bayern tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Muốn giành quyền đi tiếp, các Pháo thủ sẽ buộc phải có một kết quả tốt trên sân nhà để tạo lợi thế trước trận lượt về. Để chuẩn bị cho trận đại chiến với Hùm xám, thầy trò Wenger đã có sự khích lệ tinh thần rất lớn khi đánh bại Liverpool 2-1 tại FA Cup cuối tuần qua để giành quyền vào tứ kết.

Không chỉ có vậy, các Pháo thủ còn gần như có được lực lượng mạnh nhất sau khi một số trụ cột được cho nghỉ ngơi cũng như bình phục chấn thương. Theo đó, Jack Wilshere, Santi Cazorla và Kieran Gibbs đã hoàn toàn khỏe mạnh để quay trở lại đội hình xuất phát cùng với những cái tên như Olivier Giroud, Wojciech Szczesny, Bacary Sagna và Tomas Rosicky.

Champions League, truc tiep Arsenal vs Bayern Munich, Arsenal, Bayern Munich, Xem Arsenal vs Bayern Munich, Video Arsenal vs Bayern Munich

Arsenal sẽ có tới 7 sự thay đổi người ở trận tiếp Bayern so với đội hình đá với Liverpool cuối tuần qua



Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Arsenal sẽ có tới 7 sự thay đổi trong trận đấu với Bayern. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng rất mạnh, vì thế các cầu thủ cần phải có được thể lực cũng như trạng thái tinh thần tốt nhất. Năm ngoái, chúng tôi đã gặp Bayern ở tình cảnh khó khăn hơn hiện tại sau thất bại trước Blackburn, nhưng giờ mọi thứ đã khác và tôi hi vọng Arsenal sẽ có một kết quả tốt sau khi đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng”.

Được biết, thiếu vắng đáng kể nhất của Arsenal ở trận đón tiếp Bayern là vị trí của tiền vệ phòng ngự Arteta (bị treo giò) và thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha là Flamini, ngoài ra Ramsey cũng chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, phía Hùm xám sẽ không có được sự phục vụ của Ribery và Shaqiri vì chấn thương. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Bayern vẫn được đánh giá rất cao bởi trong tay HLV Pep Guardiola vẫn là một tập thể rất mạnh với các cá nhân xuất sắc, ngoài ra Hùm xám còn đang thể hiện sức mạnh đáng sợ hơn với lối chơi nhuần nhuyễn và vô cùng hiệu quả.


Thanh Vân

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Champions League Trực tiếp Arsenal vs Bayern Munich Arsenal Bayern Munich Xem Arsenal vs Bayern Munich Video Arsenal vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT