Quảng cáo

Cựu thủ môn Arsenal gọi Mourinho là "gã ma cô"

Thứ hai, 17/02/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quá bức xúc với việc HLV Wenger bị người đồng nghiệp Mourinho gọi là "chuyên gia thất bại", cựu thủ môn Arsenal, Bob Wilson đã gọi chiến lược gia người Bồ là "gã ma cô".

 

Video bàn thắng: Man City 2-0 Chelsea (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Sau khi Arsenal hoà MU 0-0 trên sân Emirates, HLV Mourinho đã châm chọc Giáo sư khi gọi ông là "chuyên gia thất bại". Hôm nay, Wenger cũng đã đáp trả khi nói Chelsea có màn trình diễn đáng thất vọng trước Man City ở vòng 5 Cúp FA và cho rằng những lời lẽ của Mourinho là "thiếu tôn trọng, ngu ngốc".

 

Cựu thủ môn Arsenal, Bob Wilson 

 


Không chỉ mình HLV Wenger mới đáp trả Mourinho, cựu thủ môn Bob Wilson của Arsenal cũng cho biết: "Tôi thấy đó là một sự thiếu tôn trọng rất lớn. Đặc biệt là khi nó lại nhắm vào một trong những tượng đài, người đã có đến 17-18 năm sống với bóng đá Anh và tạo nên một trong những đội bóng đáng xem nhất thế giới".


Chưa dừng lại ở đó, Bob Wilson còn gọi Mourinho là gã ma cô đáng chán. "Đây không phải lần đầu tiên Mourinho có cách hành xử như vậy. Ông ta (Mourinho) là một HLV tài năng, nhưng vào thời điểm hiện tại tôi thấy ông ta thật nhàm chán. Một gã ma cô nhàm chán!”, Bob Wilson cay nghiệt nói về Mourinho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Wenger Bob Wilson Ngoại hạng Anh FA Cup Cup FA Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT