Quảng cáo

Wenger phản pháo Mourinho sau thắng lợi của Arsenal

Thứ hai, 17/02/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã vượt qua Liverpool ở vòng 5 FA Cup bằng trận thắng 2-1 và hai HLV Wenger, Rodgers đều đưa ra những ý kiến riêng của mình về kết quả trận đấu.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

 

HLV Wenger ngay lập tức quay lại "trả đũa" những lời lẽ cay độc của Mourinho trước đó khi cho rằng ông chỉ là người thất bại. Giáo sư cho rằng đó là những câu nói "ngu ngốc" và "thiếu tôn trọng" của HLV Chelsea.


Lần này thì Mourinho khó có thể mạnh miệng như trước bởi đội bóng của ông mới thất bại 0-2 trước Man City cũng ở vòng 5 FA Cup. Wenger nói: "Tôi không muốn nói nhiều quá về những lời nhận xét ngu ngốc và thiếu tôn trọng đó. Tôi không muốn đề cập đến ông ta. Tất cả những gì tôi biết là một màn trình diễn đáng xấu hổ của Chelsea”.

 

Sự thất vọng của Rodgers

 


Trong khi đó, HLV Rodgers của Liverpool tỏ ra tiếc nuối: "Tôi cho rằng đội bóng chơi hay hơn đã thất bại. Chúng tôi xứng đáng có ít nhất một trận đá lại. Tuy nhiên, hàng thủ đã chơi không thực sự tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của hàng công".


Ngoài ra, Rodgers còn trách móc trọng tài chính Howard Webb khi cho rằng ông này đã sai lầm khi không cho Liverpool hưởng thêm một tình huống phạt đền nữa khi Suarez bị truy cản bởi Chamberlain. 


"Pha phạm lỗi này còn rõ ràng hơn cả tình huống đầu tiên. Tôi không chắc có phải là bởi khoảng thời gian giữa 2 pha bóng quá gần nhau nên trọng tài không thổi phạt tiếp hay không, nhưng điều đó diễn ra ngay trước mắt trọng tài, ông ấy phải nhìn ra nó”. Trước đó, Suarez đã đem về một quả penalty cho Liverpool khi anh bị Podolski phạm lỗi trong vòng cấm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Arsenal Cup FA FA Cup Rodgers Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT