Quảng cáo

Để thua Arsenal, HLV Rodgers vẫn được thưởng nóng

Thứ hai, 17/02/2014 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị Arsenal đánh bại tại FA Cup, nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn được BLĐ tăng lương bởi những thành tích tốt của Liverpool tại Premier League.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Đêm qua, Liverpool có chuyến làm khách trên sân nhà của Arsenal tại vòng 5 FA Cup. Dù đã cố gắng hết mình, nhưng cuối cùng The Kop vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2 và chính thức mất vé vào vòng tứ kết. Sau trận đấu HLV Brendan Rodgers vẫn được BLĐ thưởng nóng khi có quyết định tăng lương của ông lên mức 2,5 triệu bảng/mùa và bản hợp đồng cũng được kéo dài tới năm 2017.

 

Sở dĩ vị chiến lược gia 41 tuổi nhận được phần thưởng hậu hĩnh trên là bởi những thành tích tốt của Liverpool tại Premier League. Mùa trước, The Kop hoàn toàn trắng tay trên khắp các mặt trận và thậm chí còn không có vé tham dự Champions League. Nhưng mùa này mọi thứ đang thay đổi một cách nhanh chóng mặt, sau 26 vòng đấu đội chủ sân Anfield đang ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 53 điểm và cách đội đứng đầu là Chelsea 4 điểm. Trong 7 trận gần đây, The Kop đã đạt được thành tích rất ấn tượng với 5 trận thắng và 2 hòa.

 

FA Cup, Brendan Rodgers, Premier League, Arsenal, Rodgers, liverpool, liverpool 1-2 arsenal, rodgers duoc tang luong

HLV Rodgers được đề nghị thăng lương lên 2,5 triệu bảng/mùa

 

Nhằm đđộng viên tình thần Brendan Rodgers, BLĐ Liverpool đã gửi lời đề nghị tăng lươngtới vị chiến lược gia 41 tuổi này. Theo đó, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới HLV Rodgers sẽ được nhận mức lương 0,8 triệu bảng/mùa + 1,7 triệu tiền thưởng mỗi năm.

 

“Rodgers đang làm rất tốt công việc của mình tại Liverpool, chúng tôi muốn tiếp thêm động lực cho ông ấy. Chúng tôi muốn đảm bảo tương lai lâu dài của Rodgers tại đây, hy vọng ông ấy sẽ không từ chối. Mục tiêu của Liverpool mùa giải này là giành được vé dự Champions League”, Chủ tịch Tom Werner cho biết.

 

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đang lên kế hoạch giữ chân Jordan Henderson thêm 2 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Brendan Rodgers Premier League Arsenal Rodgers liverpool liverpool 1-2 arsenal rodgers duoc tang luong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo