Quảng cáo

Howard Webb và những sai lầm trong trận Arsenal – Liverpool

Thứ hai, 17/02/2014 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool tại vòng 5 đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn khiến cho CĐV 2 đội cảm thấy tức giận vì những sai lầm từ trọng tài.

 

Howard Webb,Howard Webb sai lam,  Howard Webb mac loi, Liverpool vs Arsenal, dai chien liverpool vs arsenal, nong tran liverpool vs arrsenal, liverpool doi dau arsenal, Link sopcast Liverpool vs ArsenalHoward Webb đã có những quyết định thiếu chính xác


Ở trận đấu thuộc vòng 5 Cúp FA giữa Arsenal và Liverpool đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Với kết quả này, Pháo thủ chính thức đòi lại món nợ sau trận thua 1-5 trước The Kop ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh.

 

Kết quả đã an bài, Arsenal giành quyền vào chơi trận tứ kết nhưng nếu các trọng tài công tâm hơn thì rất có thể mọi chuyện đã khác. Cụ thể. Trong tình huống diễn ra ở phút 64, sau khi thực hiện cú đá phạt không thành công, Suarez đã băng vào tranh cướp bóng với Oxlade-Chaberlain trong vòng cấm.

 

Trong pha bóng này, Suarez đã chạm bóng nhưng cú ra chân truy cản không trúng bóng của Oxlade-Chaberlain đã khiến tiền đạo của Liverpool lăn ra sân với vẻ mặt đau đớn. Song trọng tài đã không cắt còi và cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

 

Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối trận Gerrard đã tcó pha phạm lỗi nguy hiểm với Oxlade-Chamberlain. Đội trưởng Liverpool trượt người xoạc nhưng chân lại không chạm đúng bóng mà chạm vào người Oxlade-Chamberlain rất nguy hiểm. Nên nhớ trước đó, Gerrard đã nhận 1 thẻ vàng và anh xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha phạm lỗi thô bạo này.

 

Kết thúc trận đấu, dù là đội thắng trận nhưng CĐV Arsenal cũng như Liverpool đã có những hành động nhằm phản ứng trước sai lầm của trọng tài.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Howard Webb Howard Webb sai lam Howard Webb mac loi Liverpool vs Arsenal dai chien liverpool vs arsenal nong tran liverpool vs arrsenal liverpool doi dau arsenal Link sopcast Liverpool vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT