Quảng cáo

Sturridge khóc "như mưa" khi Liverpool bị loại

Thứ hai, 17/02/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và Liverpool bị loại khỏi FA Cup dưới tay Arsenal, tiền đạo Daniel Sturridge đã không giấu nổi cảm xúc của mình và òa khóc ngay trên sân.

 

Video bóng đá: Sturridge bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn khó tin

 

Tràn đầy tự tin nhập cuộc trong chuyến hành quân đến Emirates nhưng Liverpool đã không thể vượt qua cửa ải này. Trận thua một cách đầy tiếc nuối đó đã để lại rất nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ.

 

Có lẽ chứng kiến thất bại này của đội nhà Daniel Sturridge sẽ là người cảm thấy thất vọng nhất. Nếu như tận dụng được hàng loạt những cơ hội ngon ăn ở đầu trận thì có lẽ Liverpool đã có một thế trận tươi sáng hơn. Đây có thể nói là một trận đấu hết sức vô duyên của chân sút người Anh.

 

Sturridge khóc như mưa, Liverpool thua Arsenal, Sturridge vô duyên, Sturridge bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Liverpool, FA Cup, vòng 5 cúp FA,  Arsenal, Daniel Sturridge

Daniel Sturridge đã khóc khi Liverpool thua Arsenal

 

Cảm xúc của Sturridge đã không thể kiềm chế được khi tiếng còi của trọng tài Howard Webb vang lên. Tiền đạo đội tuyển Anh đã bật khóc nức nở và các đồng đội cũng như HLV Rodgers đã phải an ủi anh rất nhiều.

 

Đây là lần hiếm hoi Sturridges bộc lộ cảm xúc "buồn chán"của mình bởi trong quá khứ anh đã từng là người hùng trong rất nhiều trận đấu. Còn nhớ khi loại Mansfield ở vòng 3, chân sút người Anh đã rất háo hức khi ghi bàn trong trận này: "Tôi cảm thấy tuyệt vời sau khi đánh bại Mansfield".

 

Và khi chứng kiến Sturridge khóc người ta lại nghĩ đến những phát biểu trước kia của anh và sẽ không còn cảm thấy kỳ lạ. Đó là khi chân sút người Anh rời Chelsea để đến Liverpool, sau một thời gian dài phải ngồi trên ghế dự bị Sturridge đã nói: "Khi bạn không được thi đấu thường xuyên điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ, thậm chí cảm xúc trên sân cũng bị mai một.

 

Tôi đã trưởng thành để đối mặt với những vấn đề, nhưng tôi ghét phải thua trận. Khi còn trẻ tuổi tôi muốn được khóc và tức giận, nhưng cảm xúc đó ai cũng có nhưng những HLV thường để nó trong lòng.

 

Thua trận là cảm giác tồi tệ nhất. Nó không quan trọng nếu tôi ghi được 5 bàn thắng nhưng thua 5-6, khi đó chúng trở nên vô nghĩa".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sturridge khóc như mưa Liverpool thua Arsenal Sturridge vô duyên Sturridge bỏ lỡ cơ hội ghi bàn Liverpool FA Cup vòng 5 cúp FA Arsenal Daniel Sturridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT