Quảng cáo

Arsenal đón hàng loạt trụ cột trước cuộc đụng độ với Bayern

Thứ hai, 17/02/2014 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc chiến rất quan trọng ở mùa giải này với Bayern Munich, Arsenal sẽ có sự phục vụ trở lại của hàng loạt những cầu thủ quan trọng.

 

 Arsenal vs Bayern Munich, Arsenal đón trụ cột trở lại, Wilshere trở lại, Champions League, knock-out Champions League, Premier League, FA Cup, Liverpool

Arsenal sẽ có sự phục vụ trở lại của hàng loạt những cầu thủ quan trọng


Chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngày hôm qua có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến dịch chinh phục các danh hiệu của Arsenal mùa giải này. Đó dường như là liều thuốc tinh thần quý giá giúp Pháo thủ gượng dậy sau nỗi đau để đương đầu với một Bayern "sừng sỏ" nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Trận đấu với Liverpool hôm qua Arsenal đã không có được sự phục vụ của Giroud và Sagna. Đây sẽ là hai cái tên dường như chắc chắn trở lại trong đại chiến diễn ra vào thứ Tư tới.

 

Ngoài những thông tin trên, Pháo thủ còn có những cái tên khác bình phục chấn thương trở lại như tiền vệ Jack Wilshere, Santi Cazorla (ốm) và Kieran Gibbs (gặp phải vấn đề cơ bắp).

 

Như vậy đại diện đến từ Anh sẽ có được lực lượng gần như mạnh nhất trước cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Đức. Đây tiếp tục là thử thách cần HLV Wenger và các học trò vượt qua trong vòng chưa đầy hai tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Bayern Munich Arsenal đón trụ cột trở lại Wilshere trở lại Champions League knock-out Champions League Premier League FA Cup Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT