Quảng cáo

HLV Arsene Wenger quyết trừng trị Olivier Giroud

Thứ hai, 17/02/2014 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc vượt rào để qua đêm với một người đẹp trước trận gặp Liverpool, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đứng trước nguy cơ bị HLV Arsene Wenger trừng phạt.

 

HLV Wenger, Giroud, HLV Wenger trường trị Giroud, Olivier Giroud, Olivier Giroud scaldan sex, Olivier Giroud vs liverpoolNhững hình ảnh ghi lại cảnh thác loạn của Giroud

 

Trong trận thua khó tin 1-5 của Arsenal trước Liverpool vào ngày 8-2, Oliver Giroud đã chơi mờ nhạt và dường như mất hút trong thế trận nhạt nhòa của “pháo thủ”. Ngay sau đó, có nhiều thông tin rò rỉ trên các báo mạng cho rằng tiền đạo này đã qua đêm với người mẫu áo tắm nóng bỏng Celia Kay nhưng chưa có bằng chứng thuyết phục.

 

Đến hôm 16-2, báo The Sun, tờ báo lá cải nổi tiếng nước Anh, khẳng định mọi sự việc trên là có thật bằng việc đăng hình ảnh tiền đạo người Pháp mình trần trong khách sạn và cảnh anh quỳ gối xin cô vợ Jennifer thứ lỗi cho hành động nông nổi của mình.

 

Đến đây thì mọi việc đã sáng tỏ, trên Twitter của Giroud, anh cũng thú nhận hành vi ăn chơi trên và lên tiếng xin lỗi: “Xin lỗi vợ, gia đình, bạn bè, HLV, đồng đội của tôi và người hâm mộ Arsenal. Tôi rất mong có được sự tha thứ của mọi người. Không có gì quan trọng hơn họ vào lúc này”.

 

HLV Wenger cho biết sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng với Giroud nhưng cũng ông muốn giữ thể diện cho học trò của mình khi không muốn nói nhiều về chuyện tế nhị này. “Đây là một vấn đề nội bộ và tôi không muốn bình luận công khai vì tôi tôn trọng sự riêng tư của anh ấy”.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Giroud HLV Wenger trường trị Giroud Olivier Giroud Olivier Giroud scaldan sex Olivier Giroud vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT