Quảng cáo

David Moyes nhắm được người thay thế Vidic

Thứ hai, 17/02/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi xác nhận để Vidic ra đi vào cuối mùa giải năm nay, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil, Joao Miranda để thay thế cho người đội trưởng.

 

Video: Tài năng của Joao Miranda

 

Cách đây không lâu, trên trang chủ của Man Utd xuất hiện thông tin việc đội trưởng Nemanja Vidic sẽ rời đội bóng này khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhằm thay thế vị trí của trung vệ kỳ cựu này, Quỷ đỏ đang rất tích cực tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ đã nhắm đến Joao Miranda của Atletico Madrid như là một sự kế thừa xứng đáng.

 

  vidic roi man utd , vidic roi mu , mu mua nguoi thay vidic , Jonathan Tah den mu , mu co Jonathan Tah , Tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong mu , chuyen nhuong mu , Manchester United, David Moyes muốn có sự phục vụ của Miranda

 

Joao Miranda sở hữu chiều cao 1m85, nhưng Miranda nổi trội ở khả năng đeo bám, đọc tình huống cùng như cú tackle bóng với độ chuẩn xác rất cao. Nhờ đó, anh đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga hiện nay.

 

Mùa giải này, Miranda và Diego Godin đã cùng nhau hợp thành “lá chắn thép” trước khung thành của thủ môn Thibaut Courtois. Sau 24 vòng đấu đã qua, Atletico đang là đội bóng sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất La Liga khi mới chỉ để lọt lưới đúng 16 bàn. Được biết, Moyes đã cứ tuyển trạch viên theo dõi phong độ của Miranda kể từ tháng 12.2013. Trải qua một thời gian cân nhắc, chiến lược gia người Scotland đã quyết định “chấm” ngôi sao 29 tuổi.

 

Không chỉ lo thuyết phục Atletico, Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Manchester City, Chelsea và Liverpool. Những đại gia này cũng đã có động thái tiếp cận Miranda và nếu muốn thành công Quỷ đỏ sẽ phải rất tích cực trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT