Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal tư vấn cho đội bóng cũ

Thứ hai, 17/02/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ian Wright, cựu tiền đạo Arsenal và ĐT Anh vừa lên tiếng tư vấn cho Pháo thủ về tấm băng đội trưởng – đầu tàu của đội bóng.

 

Ian Wright tư vấn cho Arsenal, Ian Wright tin Flamini là đội trưởng Arsenal, Ian Wright tin tưởng Flamini, Martin Keown tin Flamini xứng đáng với băng đội trưởng Arsenal, đội trưởng Arsenal, Mertesacker được trao băng đội trưởng Arsenal, Vermaelen rời ArsenalHuyền thoại Arsenal, Ian Wright

 

Theo Ian Wright, Mathieu Flamini xứng đáng là người đeo băng đội trưởng của Arsenal. Huyền thoại một thời cho biết một cuộc nói chuyện riêng giữa ông và người hậu bối khiến ông hoàn toàn bị thuyết phục rằng Flamini có đủ phẩm chất để trở thành đội trưởng của Arsenal.

 

Nói với chương trình 606 của đài BBC, Wright cho hay: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và ở một số thời điểm, anh ấy là đội trưởng của Arsenal. Anh ấy có thể đưa đội bóng tiến lên và làm được những điều khó tin”.

 

Thật vui khi được trò chuyện cùng Flamini. Trong cách anh ấy nói, tôi thấy sự đam mê. Arsenal cần những cầu thủ như vậy”.

 

Băng đội trưởng của Arsenal nhiều khả năng sẽ đổi chủ trong mùa hè này khi trung vệ Vermaelen, người thừa kế băng đội trưởng từ van Persie nhiều khả năng sẽ rời đội bóng. Trung vệ người Bỉ hiếm khi được sử dụng ở mùa giải này và khi anh không ra sân, Mertesacker là người lĩnh trách nhiệm chỉ huy trên sân.

 

Ian Wright tư vấn cho Arsenal, Ian Wright tin Flamini là đội trưởng Arsenal, Ian Wright tin tưởng Flamini, Martin Keown tin Flamini xứng đáng với băng đội trưởng Arsenal, đội trưởng Arsenal, Mertesacker được trao băng đội trưởng Arsenal, Vermaelen rời ArsenalIan Wright chấm Mathieu Flamini làm đội trưởng Arsenal

 

Flamini, 29 tuổi, là một trong số những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình của HLV Arsene Wenger, và sẽ là 1 trong 3 ứng viên sáng giá cho vị trí này, cùng với Mikel Arteta và Per Mertesacker.

 

Jack Wilshere cũng là ứng viên tiềm năng cho vị trí này trong tương lai nhưng tuổi đời còn trẻ cũng như tính khí bốc đồng của anh là yếu điểm của Wilshere trước 3 người đồng đội.

 

Flamini là cầu thủ có lối chơi  máu lửa, có phần tương đồng với những đội trưởng huyền thoại trước đây của Pháo thủ thành London như Tony Adams hay Patrick Vieira. Và với sự ủng hộ từ Ian Wright, tiền vệ người Pháp có lẽ sẽ càng thêm tự tin thi đấu trong màu áo đỏ.

 

Video bàn thắng:  Bàn thắng để đời vào lưới Newcastle của Mathieu Flamini

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ian Wright tư vấn cho Arsenal Ian Wright tin Flamini là đội trưởng Arsenal Ian Wright tin tưởng Flamini Martin Keown tin Flamini xứng đáng với băng đội trưởng Arsenal đội trưởng Arsenal Mertesacker được trao băng đội trưởng Arsenal Vermaelen rời Ars
Xem thêm
TIN NỔI BẬT