Quảng cáo

Wenger: "Bayern Munich là đội bóng tốt nhất TG"

Thứ tư, 19/02/2014 06:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal sẽ phải đối mặt với đội bóng tốt nhất trên thế giới tại Emirates vào đêm nay.

 

Bayern Munich tốt nhất thế giới, Wenger đề cao Bayern Munich, Arsenal vs Bayern Munich, HLV Wenger, Pháo thủ, knock-out Champions League, Champions League

 HLV Wenger tin rằng Arsenal sẽ đương đầu với đội bóng tốt nhất TG Bayern Munich


HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sắp gặp phải một thử thách thực sự khó khăn ở vòng knock-out Champions League bởi Bayern Munich là nhà đương kim vô địch giải đấu này.

 

"Bayern là đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi biết chúng tôi đang phải đối mặt với một ứng cử viên nặng ký của mùa giải này. Những Arsenal có niềm tin lớn và chúng tôi sẽ phải có 100% phong độ của mình.

 

Chúng tôi có thể làm được điều đó và thể hiện được hiệu suất có lợi trong trận đấu này. Điều đó sẽ là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là những bàn thắng" - Daily Star dẫn lời Wenger.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Nói về việc bị loại ở mùa giải trước bởi chính đối thủ, Wenger nói: "Chúng tôi đang trong tình trạng tinh thần tốt nhất khi đánh bại Liverpool ở FA Cup. Tôi tin rằng chúng tôi đã đạt được những mục tiêu quan trọng của mình ở đấu trường quốc tế. Điều đó cho thấy rằng chúng tôi không chỉ làm tốt ở giải đấu trong nước".

 

Ở trận đấu này, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Đây cũng  là chỗ dựa rất lớn cho Wenger để tin tưởng vào một trận thắng cho đại diện đến từ Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich tốt nhất thế giới Wenger đề cao Bayern Munich Arsenal vs Bayern Munich HLV Wenger Pháo thủ knock-out Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo