Quảng cáo

Wenger lên kế hoạch cho tương lai vắng Arteta

Thứ hai, 17/02/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, HLV Arsene Wenger đang muốn mua tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton để chuẩn bị cho tương lai vắng Mikel Arteta.

Nội dung chính

 

Video: Những màn trình diễn ấn tượng của Arteta trong màu áo Arsenal

 

Từ khi chuyển tới Arsenal mùa hè 2011, Mikel Arteta nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột tại Emirates. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện tốt sau 26 lần ra sân và ghi được hai bàn thắng. Tuy nhiên, Arteta đang bước vào tuổi 32 và anh không thể cống hiến cho Pháo thủ lâu dài được nữa, vì vấn đề này nên HLV Arsene Wenger đã lên sẵn kế hoạch cho tương lai.

 

Theo nguồn tin từ Anh, Giáo sư đang nhắm tới tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton khi cho rằng cầu thủ này có thể thay thế vị trí của Arteta trong tương lai lâu dài.

 

Arsene Wenger,Morgan Schneiderlin, Southampton, Mikel Arteta, wenger, arsenal, arteta, wenger tim nguoi thay the arteta, chuyen nhuong arsenal

Wenger muốn Schneiderlin thay thế Arteta

 

Schneiderlin đã có những mùa giải khá thành công từ khi chuyển tới Southampton trong mùa hè 2008. Trải qua gần 6 mùa giải cùng đội chủ sân St Mary, tiền vệ 24 tuổi đã có 213 trận ra sân và ghi được 9 bàn thắng và mùa này anh vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Mauricio Pochettino.

 

Khi còn thi đấu trên tuyển U16, 17,18 và 19 Pháp, Schneiderlin luôn nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội và được đeo băng đội trưởng. Vào tháng 11 năm ngoái, các phương tiện truyền thông của Anh cho biết Schneiderlin hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu cho tuyển Anh nhưng theo điều lệ của FIFA thì Schneiderlin chỉ có thể phục vụ cho đội tuyển Pháp, vậy nên hiện tại anh chưa quyết định phục vụ cho quốc gia nào.

 

Được biết, mùa hè tới HLV Wenger sẽ có nguồn vốn mua sắm khoảng 100 triệu bảng. Với số tiền lớn như vậy, Giáo sư không chỉ mua được Schneiderlin mà còn có thể đưa về sân Emirates những cái tên đình đám khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Morgan Schneiderlin Southampton Mikel Arteta wenger arsenal arteta wenger tim nguoi thay the arteta chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT