Quảng cáo

Báo chí Tây Ban Nha đặt dấu hỏi về sự nghiệp của Mikel Arteta

Thứ sáu, 07/02/2014 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tại Premier League trong suốt một thập kỷ qua và đang là trụ cột quan trọng của một câu lạc bộ lớn như Arsenal. Tuy nhiên sự nghiệp thi đấu quốc tế của Mikel Arteta đang bị đánh dấu hỏi khi mà anh chưa bao giờ được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha.


Vừa qua nhà báo Ignacio Lopez Alberto của Marca đã khơi lại một câu chuyện vốn chưa bao giờ có câu trả lời đó là ‘bí ẩn’ xung quanh sự nghiệp thi đấu của tiền vệ Arsenal.

Mikel Arteta, Arsenal, Đội tuyển Tây Ban Nha, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Mikel Arteta chưa bao giờ thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.


Mặc dù Tây Ban Nha có vô số ngôi sao ở hàng tiền vệ, trong đó tiêu biểu nhất là Xavi, Andres Iniesta và Xabi Alonso. Tuy nhiên xét về đẳng cấp và tài năng của Mikel Arteta, có lẽ anh xứng đáng tối thiểu một lần trong đời được ra sân trong màu áo của La Roja.

Cách đây năm năm, Mikel Arterta đã từng có tên trong danh sách tạm thời của Tây Ban Nha, nhưng sau đó một chấn thương đã xảy ra và từ đó đến giờ không ai nhớ đến đội phó của các Pháo thủ thành London hiện tại. Bởi trong khoảng thời gian đó đội tuyển xứ sở bò tót đã gặt hái được mọi thành công ở cấp độ quốc tế.

Tiền vệ 31 tuổi gia nhập Arsenal vào năm 2011 sau khi trải qua 6 mùa giải tại Everton. Với vai trò là một người hùng thầm lặng, cống hiến hết mình cho đội bóng, thành công của Arsenal ngày hôm nay có một phần công sức không nhỏ của Mikel Arterta. Đang dần bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, có lẽ Mikel Arterta sẽ khó có cơ hội để nuôi hy vọng được phụng sự cho đất nước, nhưng anh sẽ mãi có được một vị trí trong trái tim NHM Arsenal.

 

Anh Trường

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Arsenal Đội tuyển Tây Ban Nha Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo