Quảng cáo

Arsenal vs Bayern Munich: Pháo thủ "phục" Hùm beo, 2h45 ngày 20/2

Thứ tư, 19/02/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hết Liverpool rồi Man Utd, bây giờ thánh địa Emirates lại chuẩn bị tiếp đón một Bayern Munich còn hùng cường hơn thế. Liệu rằng Arsene Wenger sẽ phải làm gì để những họng pháo của mình có thể thông nòng trước một con Hùm đang khát máu?!

 

XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS BAYERN MUNICH TẠI ĐÂY

 

Mối hận cách đây 1 năm vẫn chưa thể nguôi ngoai, liệu rằng đây có phải là thời cơ để Pháo thủ có thể báo thù.

 

Arsenal vs Bayern Munich,  knock-out Champios League, vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ phục hùm beo, pháo thủ Arsenal, Champions League, Hùm Xám Bayern Munich, Bayern Munich, Arsenal, HLV Arsene Wenger, HLV Pep Guardiola, Liverpool, Man Utd,

Arsenal phải tỏa sáng để vượt qua Bayern Munich


Pháo và Hùm nay đã khác xưa

 

Đúng là "oan gia ngõ hẹp", 2 mùa giải liên tiếp Arsenal và Bayern Munich lại đụng độ nhau ở đấu trường châu Âu. Một cuộc chiến có lẽ những người Đức đang chiếm ưu thế, ưu thế của một kẻ chiến thắng cao ngạo.

 

Nói vậy là bởi chắc hẳn người Anh vẫn chưa thể nuốt trôi cái cách mà họ bị loại đầy cay đắng ở mùa giải trước. Dù tỷ số chung cuộc là 3-3 nhưng luật bàn thắng sân khách đã cướp đi tất cả những nỗ lực đã thể hiện trên đất Đức ở trận lượt về.

 

Và nay khi hai đội gặp nhau, cả Pháo và Hùm đều đã thay đổi, một sự thay đổi vô cùng tích cực.

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt của Arsenal trước trận gặp Bayern

 

Arsenal với bàn tay nhào nặn của Wenger đã chịu đựng cơn khát danh hiệu trong gần chục năm qua giờ đang tiến gần hơn đến những thành công. The Gunners nay đã khác, người ta đã phải công nhận họ đã trưởng thành và không còn là những đứa trẻ. Sự trưởng thành vượt bậc trong tố chất những con người và cả phong cách chơi bóng. Đó có lẽ là bước tiến mà Wenger đã mong đợi từ rất lâu.

 

Có thể nói kể từ khi Ozil đặt chân đến Emirates điều đó đã được nhìn thấy một cách rõ ràng hơn. Sự tỏa sáng và gắn kết các đồng đội ở cả ba tuyến đã giúp Pháo thủ chơi liên kết và có tính sáng tạo. Sự bá đạo của họ còn được thể hiện trong một thời gian dài trước thời điểm tháng Hai đầy nhạy cảm này.

 

Đương đầu với quá nhiều những đối thủ mạnh và đội hình liên tục bị sứt mẻ nhưng có thể nói họ vẫn đang đứng vững. Một điểm tiến bộ đến đáng kinh ngạc mà đội bóng này đã làm được.

 

Còn với Hùm Xám, sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện có lẽ là điểm nổi bật nhất. Jupp Heynkes nghỉ hưu nhường lại vị trí cho Pep Guardiola. Có thể nói đó là bước đi khôn ngoan và hợp lý mà đội bóng Đức đã tạo ra được.

 

Hùm Xám ngày càng trở thành một thế lực khó cưỡng tại Bundesliga, một đội bóng mà có cảm tưởng họ thực sự bất bại trước những đối thủ của mình. Pep đến và lối chơi lỳ lợm nhưng hiệu quả vô cùng càng được phát huy, và khi đó kể cả Jurgen Klopp cũng đã phải chào thua.

 

Có thể nói Bayern đang là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch năm nay và thật không ngoa khi cho rằng họ đang là đội bóng mạnh nhất thế giới. HLV Wenger đã nói: "Bayern là đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi biết chúng tôi đang phải đối mặt với một ứng cử viên nặng ký của mùa giải này. Những Arsenal có niềm tin lớn và chúng tôi sẽ phải có 100% phong độ của mình". Điều đó có nghĩa Arsenal đang thực sự phải đối mặt với một thử thách vô cùng khó khăn.

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt của Bayern Munich (Cup Quốc Gia Đức)

 

Pháo “nổ” mới chặn được Hùm

 

Một bầy Hùm Xám vô cùng hung tợn đang kéo đến Emirates và HLV Wenger sẽ cần một trận địa pháo đủ vững chắc và ổn định để hóa giải khó khăn đó.

 

Với những cá nhân có trong tay, HLV người Pháp có lẽ sẽ không có gì để phàn nàn nhưng điều ông lo nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là hàng tiền đạo của mình. Giroud tỏ ra rất "cùi" trong nhiều trận đấu quan trọng và những cái tên khác ở vị trí này cũng không thể hiện được nhiều.

 

Nhìn vào những trận đấu gần đây có thể thấy Arsenal đã ghi được rất ít bàn tháng, một con số đáng lo ngại khi phải đối mặt với Bayern.

 

Mesut Ozil, một người Đức chính hiệu cũng đã ngủ đông qua lâu và giờ phải chăng đã đến lúc anh thức dậy. Arsenal cần sự sáng tạo và khả năng nhạy bén mà Ozil đã thể hiện hồi đầu mùa giải.

 

Một vấn đề khác cũng vô cùng đáng lo nằm ở hàng phòng thủ. Một sự vững chắc đã không còn được thể hiện trong vài trận đấu gần đây. Thua tan nát 1-5 trước Liverpool là một minh chứng hùng hồn nhất. Nếu khong tập trung và phát huy hết khả năng kèm người của mình thì Pháo sẽ rất khó khăn. Khi giải quyết được hết những vấn đề đó Wenger mới có thể kê cao gối mà ngủ. Pháo mà không thông nòng được ở trận này thì họ thua chắc.

 

Arsenal vs Bayern Munich,  knock-out Champios League, vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ phục hùm beo, pháo thủ Arsenal, Champions League, Hùm Xám Bayern Munich, Bayern Munich, Arsenal, HLV Arsene Wenger, HLV Pep Guardiola, Liverpool, Man Utd,

Hùm Xám phải thể hiện được đẳng cấp trước Pháo thủ


Bayern Munich hành quân đến sân khách nhưng chắc chắn họ đang muốn hướng đến một chiến thắng. Thậm chí họ muốn thắng đậm để kêt thúc luôn tham vọng của Pháo thủ. Đi tiếp và vô địch mùa giải năm ngoái có thể nói là một thành công mang đầy màu sắc may mắn. May mắn chính bởi họ đã vượt qua Arsenal để đăng quang.

 

Và Pep Guardiola cũng sẽ không khác HLV tiền nhiệm là mấy, ông vẫn đang cho vận hành một Bayern trơn tru và thậm chí còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần.

 

Con người, lực lượng mà Pep đang sở hữu có lẽ cũng đủ khiến người ta cảm thấy run sợ trước khi bước vào đối đầu. Bayern sẽ chọn lối chơi nào trước Arsenal đêm nay?!

 

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 2h45 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

ARSENAL: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Wilshere, Chamberlain, Oezil, Cazorla, Giroud

 

BAYERN MUNICH: Neuer, Rafinha, Boateng, Dante, Alaba, Lahm, Robben, Kross, Thiago, Goetze, Mueller

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Bayern Munich knock-out Champios League vòng 1/8 Champions League Pháo thủ phục hùm beo pháo thủ Arsenal Champions League Hùm Xám Bayern Munich Bayern Munich Arsenal HLV Arsene Wenger HLV Pep Guardiola Liverpool Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT