Quảng cáo

Bayern mất thêm Shaqiri trước trận gặp Arsenal

Chủ nhật, 16/02/2014 22:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich vừa nhận tin dữ khi cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri không thể góp mặt trong trận gặp Arsenal tại Champions League sắp tới vì chấn thương.

 

Video bàn thắng: Bayern 4-0 Freiburg (Vòng 21 - Bundesliga 2013/14)

 

Ở trận thắng đậm Freiburg 4-0 của Bayern Munich tại Bundesliga cuối tuần vừa qua, Xherdan Shaqiri đã chơi rất ấn tượng khi đóng góp hai bàn thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, vận đen đã đến với cầu thủ này khi anh buộc phải rời sân ở phút thứ 61 vì chấn thương cơ.

 

Bayern Munich, Xherdan Shaqiri, Arsenal, Champions League, Franck Ribery, Bundesliga, La Liga

Xherdan Shaqiri vắng mặt trận gặp Arsenal

 

Trong buổi kiểm tra y tế kỹ lưỡng mới đây, bộ phận y tế của Bayern Munich đã thông báo tin không vui rằng Shaqiri sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đấu của ‘Hùm xám’ giữa tuần tới gặp Arsenal tại Champions League.

 

Đây là thông tin rất đáng buồn đối với HLV Pep Guardiola, bởi trước đó ông đã mất Franck Ribery vì chấn thương. Tuyển thủ người Pháp này không thể góp mặt trong trận đại chiến gặp Arsenal bởi anh vừa trải qua ca phẫu thuật loại bỏ điểm tụ máu ở mông. Theo đó, Ribery sẽ vắng mặt trong đội hình ‘Hùm xám’ ít nhất là tới đầu tháng Ba tới đây. Như vậy, Ribery sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tại Bundesliga, 1 tại Champions League gặp Arsenal vào giữa tuần tới. Ngoài ra, trận gặp Schalke 04 của Bayern vào ngày 1/3 tới khả năng ra sân của Ribery vẫn đang bỏ ngỏ bởi nó còn phụ thuộc vào khả năng hồi phục chấn thương của cầu thủ này.

 

Trong khi Bayern gặp khó khăn thì chắc hẳn Arsenal sẽ là đội bóng vui mừng nhất, bởi việc đối thủ bị suy yếu lực lượng sẽ là cơ hội để họ giành chiến thắng. Vào giữa tuần tới (19/2), Pháo thủ sẽ đón tiếp Bayern ở trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Xherdan Shaqiri Arsenal Champions League Franck Ribery Bundesliga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT