Quảng cáo

Roy Keane cười nhạo phát biểu của Kompany

Thứ tư, 19/02/2014 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng MU - Roy Keane hiện đang là BLV kênh ITV đã cười phá lên khi nghe Kompany phát biểu rằng Man City đã chơi hay hơn Barca.

 

Roy Keane đã cười phá lên khi nghe phát biểu của Kompany



Man City của Kompany đã thất bại 0-2 ngay trên sân Etihad trong một trận đấu mà họ không thi đấu theo phong cách tấn công vũ bão thường thấy. Việc Man City chơi phòng ngự phản công, quá e dè đối thủ đã khiến họ phải trả giá. Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng người Bỉ đã phát biểu với báo giới rằng MC vẫn chơi hay hơn và xứng đáng chiến thắng. 

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Khi nghe thấy câu nói này, cựu tiền vệ Roy Keane của MU, hiện đang là BLV của kênh ITV đã cười phá lên trong phòng thu. Ông nói: “Chắc hẳn anh ta đã quá mệt sau trận đấu nên mới nói như vậy. Kompany chẳng biết anh ta đã nói gì đâu. Bạn phải thừa nhận thất bại khi đội nhà thua cuộc”.

 

Hình ảnh Kompany thất vọng khi Man City bị Barca chọc thủng lưới

 


Nhận xét về khả năng lật ngược thế cờ của Man City, Keane cho biết: “Tôi bây giờ không thể làm gì khác ngoài việc cầu nguyện cho Man City khi họ tới làm khách đến sân của Barca trong trận lượt về. Barca quá mạnh và gần như chắc chắn họ sẽ giành quyền đi tiếp”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Keane Kompany Barca Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT