Quảng cáo

Martino chưa hài lòng dù Barca đặt 1 chân vào tứ kết

Thứ tư, 19/02/2014 13:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại Man City với tỷ số 2-0 ngay tại Etihad, nhưng xem ra HLV Tata Martino vẫn chưa hài lòng với kết quả này.

 

VIDEO bàn thắng Man City 0-2 Barcelona


Ở trận đấu sớm nhất vòng knock-out Champions League 2013-2014, Barcelona đã đánh bại Man City ngay tại Etihad để đặt một chân vào vòng tứ kết. Dù có kết quả tốt nhưng xem ra các cầu thủ Barca vẫn chưa khiến vị chiến lược gia Tata Martino hài lòng.

 

Cụ thể, ông thầy người Argentina cảm thấy đội bóng của mình chưa thể áp đảo được đối phương dù cho nắm giữ quá nhiều lợi thế trong tay. Tuy nhiên, ông cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

 

 Martino,Martino  chua hai long, Martino  chua hai long voi chin thang cua barca, Man City vs Barcelona , Manchester City , Barcelona , Video Man City vs Barcelona , Vicent Kompany , Martino chưa hài lòng dù Barca đặt 1 chân vào tứ kết

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tata Martino khẳng định: “Trong 10 phút đầu của hiệp 1, Barca đã mất kiểm soát một chút nhưng chúng tôi đã làm tốt ở phần còn lại của trận đấu. Chúng tôi cần duy trì được sự điềm đạm và tiếp tục cố gắng hơn nữa bởi ngay sau đây Barca phải chuẩn bị cho trận tới tại La Liga.

 

Ở mỗi giải đấu, chúng tôi đều có mục tiêu rõ ràng. Thực tế, Barca có thể chơi hay hơn hoặc dở hơn trong buổi tối ngày hôm nay nhưng chẳng bao giờ chúng tôi có quyền thư giãn.”

 

Chủ nhật tuần này, Barcelona sẽ có cuộc đụng độ với Real Sociedad và nhiệm vụ của thầy trò HLV Tata Martino là phải giành trọn 3 điểm nếu muốn tiếp tục bảo toàn ngôi đầu bảng đang khá mong manh bởi cách biệt hiện tại với Real Madrid và Atletico Madrid chỉ là ở chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martino Martino chua hai long Martino chua hai long voi chin thang cua barca Man City vs Barcelona Manchester City Barcelona Video Man City vs Barcelona Vicent Kompany
Xem thêm
TIN NỔI BẬT