Quảng cáo

Wenger nói gì về quả phạt đền hỏng ăn của Ozil

Thứ năm, 20/02/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Emirates, HLV Arsene Wenger tỏ ra thất vọng với kết quả của trận đấu này đồng thời ông cũng lên tiếng nói về tình huống đá phạt đền hỏng ăn của Mesut Ozil.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Tiếp đón một Bayern Munich đáng gờm trên sân nhà, Arsenal đã nhập cuộc rất tốt và có cơ hội mở điểm ngay từ phút thứ 8. Tuy nhiên quả phạt đền của Ozil tỏ ra quá hiền và đã bị thủ môn Neuer cản phá. Nhiều người cho rằng nếu đó là một quả sút phạt thành công thì chưa chắc Pháo thủ đã chịu thất bại nặng nề như vậy.

 

Ozil sút trượt penalty, Arsenal vs Bayern Munich, Wenger chỉ trích Ozil, Arsenal thất bại trước Bayern Munich, Bayern đánh bại Arsenal, knock-out Champions League, Champions League, Wenger thất vọng

Tình huống Mesut Ozil đá hỏng phạt đền ở đầu trận


Sau trận HLV Wenger nói: "Tôi muốn các cầu thủ thực hiện dứt khoát trong những tình huống sút phạt đền như vậy. Tuy nhiên mỗi người đều có một phong cách sút của riêng họ và bạn phải tôn trọng điều đó. Nhưng rất tiếc nó đã không thành công"  - Wenger tỏ ra tiếc nuối.

 

Nhận định tổng thể về trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho rằng quyết định phạt thẻ đỏ với thủ thành Szczesny dường như là quá nặng. Ông cũng nhận định đó là một quyết định làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

 

"Đêm nay tất cả mọi thứ đã chống lại chúng tôi. Arsenal đã có được tới ba cơ hội trước khi họ bắt nhịp với trận đấu. Chúng tôi đã thất bại nhưng tinh thần các cầu thủ thể hiện là tuyệt vời. Quyết định của trọng tài đã giết chết chúng tôi" - Sky Sports dẫn lời HLV Wenger.

 

Dù thua trận với 2 bàn cách biệt nhưng Wenger cũng kịp lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước chuyến hành quân đầy chông gai đến Allianz Arena.

 

"Chúng tôi còn một trận lượt về và phải đến sân của họ.

 

Như các bạn đã thấy chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về năm ngoái và chúng tôi phải làm được điều như vậy một lần nữa.  Bây giờ nhiệm vụ của Arsenal là tập trung vào trận đấu ở thứ Bảy tới với Sunderland".

 

 Như vậy nếu muốn giành quyền đi tiếp, Arsenal cần thắng lợi cách biệt 3 bàn trên sân khách vào ngày 11 tháng 3 tới đây. Đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho Pháo thủ nếu không muốn nói là "quá khó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil sút trượt penalty Arsenal vs Bayern Munich Wenger chỉ trích Ozil Arsenal thất bại trước Bayern Munich Bayern đánh bại Arsenal knock-out Champions League Champions League Wenger thất vọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT