Quảng cáo

Ozil lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal

Thứ sáu, 21/02/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thi đấu mờ nhạt và sút hỏng phạt đền ở trận Arsenal thua 0-2 trước Bayern Munich, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi NHM đội nhà.

 

Video: Màn trình diễn của Ozil trước Bayern Munich

 

 

Ozil khởi đầu trận đấu với Bayern Munich không tệ chút nào khi anh đi bóng kĩ thuật khiến Boateng phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng chính anh đã sút hỏng quả phạt đền do mình kiếm về. Sau đó, bị ảnh hưởng tâm lý, Ozil đã chơi không đúng phong độ và là nguyên nhân gián tiếp khiến Arsenal thất bại.

 

Ozil xin lỗi các CĐV Arsenal

 


Sau trận đấu, Ozil đã viết những lời xin lỗi lên trên Facebook cá nhân: "Tôi xin lỗi mọi người và các fan Arsenal, điều đó nằm ngoài tượng tượng của tôi nhưng thật rất khó để giành chiến thắng trước một đội bóng như Bayern”.


Tuy nhiên, một số đồng đội của Ozil lại không cho rằng anh có lỗi. Trung vệ Mertesacker cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều khiến toàn đội Arsenal xuống sức chứ không riêng gì Ozil. Trong khi đó, Podolski tuyên bố “thật không công bằng khi tất cả đều chỉ trích Ozil, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, một người có thể đem đến hạnh phúc cho Pháo thủ trong tương lai.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Bayern Munich Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT