Quảng cáo

Lượt về vòng 1/8 Champions League: Khe cửa hẹp

Thứ hai, 10/03/2014 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Arsenal, Man City, Milan và Leverkusen đều không còn nhiều hy vọng lọt vào vòng tứ kết Champions League do đã thua trắng ở lượt đi trên sân nhà.

 

Champions League,Cup C1,Arsenal,Bayern Munich,Man City,AC Milan, Man CityMan City, Barca, Arsenal và Bayern Munich, đội nào sẽ đi tiếp?

 


Đêm mai, đấu trường Champions League sẽ sôi động trở lại khi các đại diện châu Âu đá trận lượt về vòng knock-out Champions League. Ở vòng đấu này, các đội bóng như Arsenal, Man City, Milan sẽ được mong chờ có màn lội ngược dòng ngoạn mục để lách qua khe cửa hẹp vào vòng sau. 

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 


Nếu như Leverkusen đã gần như tắt ngấm hi vọng khi thua 0-4 ở lượt đi trước PSG trên sân nhà thì Arsenal, Man City hay Milan vẫn còn cơ hội. Trong thế bị dồn vào chân tường, Arsenal và Man City với chất lượng đội hình cao vẫn có thể tạo ra bất ngờ. 


Dù vậy, đánh bại Bayern Munich và Barcelona trên sân nhà của họ với cách biệt 2 bàn là điều rất khó. Xét về kinh nghiệm, Hùm Xám và Gã khổng lồ xứ Catalan rõ ràng dày dạn hơn hẳn Arsenal và Man City. Còn xét về phong độ và chất lượng đội hình hiện tại, cả 4 đội bóng lớn này không có nhiều chênh lệch. 

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Nhưng sẽ rất khó cho Arsenal bởi Bayern Munich hiện tại vẫn chứng tỏ họ "vô đối". Tại Allianz Arena mùa này, Bayern đã thắng 15/16 trận và chỉ chịu thất bại 2-3 trước Man City ở vòng bảng trong một trận đấu có phần chủ quan. Chắc chắn, Bayern Munich sẽ rút kinh nghiệm về sự chủ quan từ trận thua 0-2 trước Arsenal tại Allianz Arena sau khi thắng 3-1 ở Emirates (mùa trước). 


Man City có nhiều cơ hội hơn Arsenal do Barca đang rơi vào khủng hoảng tại La Liga. Sau khi đánh bại Man xanh, Barca đã thua 2/3 trận gần nhất trước những đội bóng yếu hơn hẳn. Messi nôn khan, Neymar sa sút... là yếu tố để MC tin vào một chiến thắng ngay trên sân Nou Camp. 


Với AC Milan, họ còn nguyên 100% cơ hội đi tiếp do mới chỉ thua 0-1 ở lượt đi. Khoảng cách 1 bàn với đội bóng nhiều kinh nghiệm như Rossoneri không phải là chướng ngại quá lớn. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 Arsenal Bayern Munich Man City AC Milan Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT