Quảng cáo

Bayern Munich vs Arsenal: Có ước mơ nào xa vời, 2h45 ngày 12/3

Thứ ba, 11/03/2014 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sẽ chiến đấu với quyết tâm rực lửa trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz Arena và điểm tựa tinh thần của Pháo thủ là trận thắng 2-0 ở mùa giải trước.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Không ai đánh thuế giấc mơ


Những điềm lành liên tục đến với Arsenal trước trận đấu đêm nay. Đầu tiên là việc Pháo thủ giành vé vào bán kết Cúp FA sau khi đánh bại Everton. Sau đó là đối thủ Man City đã bất ngờ bị Wigan loại khỏi giải đấu này. Arsenal đang đứng trước danh hiệu đầu tiên sau 8 năm trắng tay đúng 2 trận nữa khi đối thủ chỉ là Wigan và Hull hoặc Sheffield. 

 

Bayern Munich vs Arsenal, Bayern Munich,Arsenal,Cup C1,Champions League,Hùm Xám,Pháo thủ,Ozil,Giroud

 


Tiếp theo là sự trở lại ấn tượng của Giroud, Ozil, hai cầu thủ đã gây thất vọng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu đó, Ozil đã sút hỏng penalty, cãi nhau với Flamini trên sân và thi đấu mờ nhạt. Còn Giroud bị phạt ngồi dự bị do trước đó dính vào scandal tình ái với Celia Kay. Nhưng đây lại là hai cầu thủ đem đến cho Arsenal nhiều hi vọng nhất để lật đổ Bayern Munich. Giroud và Ozil là hai nhân tố làm nên thành công của Arsenal ở mùa này, ít nhất là tính tới thời điểm này. Và ở trận thắng 4-1 trước Everton mới đây, Ozil đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong khi Giroud ghi 2 bàn. 

 

Bayern Munich vs Arsenal, Bayern Munich,Arsenal,Cup C1,Champions League,Hùm Xám,Pháo thủ,Ozil,Giroud

 


Điểm tựa tinh thần tiếp theo của Arsenal là việc họ đánh bại Bayern 2-0 trên sân Allianz Arena mùa giải trước. Với những dữ kiện này, Pháo thủ đang rất lạc quan trong chuyến làm khách trên đất Đức, nơi họ đã thắng 3/5 trận gần nhất. 


Bayern Munich vẫn quá mạnh


Rõ ràng, những người lạc quan nhất vẫn phải thừa nhận Bayern Munich lúc này mạnh hơn hẳn Arsenal và phần còn lại của châu Âu. Người ta chẳng thể tìm ra được đâu là điểm yếu của Hùm Xám. Kiểm soát bóng, chọc khe, không chiến, phòng thủ tốt, thủ môn giỏi... tất cả những yếu tố đó, Bayern đều có. Bayern Munich đã bất bại 49 trận liên tiếp ở Bundesliga và dưới tay Pep Guardiola là 38 trận. Đêm nay, Ribery sẽ trở lại sau chấn thương ở lượt đi. Quả bóng Đồng 2013 chắc chắn không phải là một đối thủ dễ chịu với các hậu vệ chưa thực sự chắc chắn của Arsenal. Đội hình của Bayern không sứt mẻ một vị trí nào trong khi Arsenal vắng Szczesny (treo giò), Wilshere (chấn thương. Trận đấu đêm nay thực sự là một thử thách quá lớn với thày trò HLV Wenger.

 

Bayern Munich vs Arsenal, Bayern Munich,Arsenal,Cup C1,Champions League,Hùm Xám,Pháo thủ,Ozil,Giroud

 


CON SỐ:

10 - Bayern thắng 10/18 trận gặp các đội bóng Anh trên sân nhà. Với riêng HLV Pep Guardiola, ông thắng 2/4 lần đụng độ Arsenal. 

21 - Bayern thắng 21, chỉ thua 3/24 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League. Một trong ba trận thua đó là thất bại 2-3 trước Man City ở vòng bảng mùa này.

38 - Arsenal có 38 cú sút trúng đích ở Champions League mùa này, chưa bằng 1/2 con số tương tự của Bayern. Hùm xám đã có 96 cú sút trúng đích, nhiều nhất giải đấu này. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Arsenal Bayern Munich Arsenal Cup C1 Champions League Hùm Xám Pháo thủ Ozil Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT