Quảng cáo

Mario Balotelli suýt làm hỏng đời trai của Diego Costa

Thứ tư, 12/03/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận Atletico Madrid thắng 4-1 trước AC Milan ở vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, Balotelli đã tung cú sút như búa bổ vào thẳng "chỗ hiểm" của Diego Costa.

 

Balotelli ,Diego Costa,Atletico Madrid vs AC Milan, AC Milan, Atletico Madrid,Cup C1,Champions League,Atletico Madrid 4-1 AC Milan, Diego Costa, Kaka,Arda Turan,Raul Garcia

Balotelli sút trúng "chỗ hiểm" Diego Costa

 

Diego Costa là nhân vật chính của trận đấu này khi anh thi đấu xuất sắc và lập cú đúp. Ngoài ra, Costa còn suýt hỏng đời trai vì cú sút phạt hàng rào của Super Mario. Phút 17, Milan được hưởng quá đá phạt và Diego Costa đứng làm rào chắn cho Atletico còn Balotelli là người thực hiện cú sút. Với quyết tâm gỡ hòa, "Siêu quậy" người Italia tung cú sút với lực rất mạnh nhưng lại thiếu chính xác, đưa bóng bay trúng vào "chỗ hiểm" của Diego Costa. 

 

Video bàn thắng: Atletico 4-1 Milan (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Dính "chưởng" quá mạnh, Diego Costa gục ngã ngay trên sân và hai tay ôm cứng lấy hạ bộ. Các nhân viên y tế của sân Vicente Calderon đã phải rất vất vả mới giúp cho tiền đạo gốc Brazil hồi sức và tiếp tục thi đấu. 


Trước đó, Diego Costa đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Sau tình huống này, anh tiếp tục chơi rất hay và kiến tạo 1 bàn cho Turan, ghi thêm 1 bàn ở phút 85. Cuối trận, Costa và Balotelli đã vui vẻ bắt tay và đổi áo cho nhau đúng với tinh thần fair play trong bóng đá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Diego Costa Atletico Madrid vs AC Milan AC Milan Atletico Madrid Cup C1 Champions League Atletico Madrid 4-1 AC Milan Diego Costa Kaka Arda Turan Raul Garcia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT