Quảng cáo

Berlusconi tìm đối tác bán Milan

Thứ năm, 06/03/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bloomberg, kênh thông tin kinh tế và tài chính nổi tiếng thế giới, vừa khẳng định chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan đang chuẩn bị bán đội bóng của mình.

 

Berlusconi bán AC Milan, AC Milan bị Berlusconi rao bán, AC Milan bị rao bán, Berlusconi tìm đối tác bán AC Milan, AC bị đem bán, AC Milan Fininvest, Barbara Berlusconi được bổ nhiệm làm CEO Milan, Adriano Galliani CEO AC Milan, Moratti bán Inter cho Thohir, Massimo Moratti bán Inter Milan, Thohir mua Inter, Silvio Berlusconi, Barbara Berlusconi, Adriano Galliani, Erick Thohir, Massimo MorattiBerlusconi đang tìm đối tác để bán AC Milan

 

Theo Bloomberg, chủ tịch Silvio Berlusconi đã thuê một công ty tư vấn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng với mục đích bán đội bóng giàu thành tích AC Milan. Chiều qua, các nhà phân tích tài chính Mỹ báo cáo rằng gia đình Berlusconi đã gửi tài liệu tiếp thị cho công ty Lazard Ltd. Lazard Ltd là công tư tư vấn tài chính được thành lập từ năm 1848 và có trụ sở ở 41 thành phố thuộc 26 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Quá trình này ‘không được công khai’ và Bloomberg cũng lưu ý rằng một phát ngôn viên của tập đoàn Fininvest – công ty mẹ của Milan – đã lên tiếng phủ nhận khả năng bán CLB.

 

Tạp chí Forbes định giá Milan khoảng 945 triệu euro dù cho thành tích thi đấu hiện tại của họ là không tốt khi chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A. Mới đây nhất, chuỗi trận thất vọng của họ tiếp tục kéo dài khi bị Juventus hạ gục 2-0 ngay trên sân San Siro.

 

Video bàn thắng: Milan 0-2 Juventus (Vòng 26 - Serie A 2013/14)

 

Cựu thủ tưởng Ý, Silvio Berlusconi đã nắm quyền điều hành CLB từ năm 1986 khi cứu Milan khỏi phá sản. Nhưng trong thời gian gần đây, ông gần như giao quyền quả lí đội bóng cho cô con gái Barbara, người được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành cùng Adriano Galliani.

 

Lâu nay, những tin tức về việc bán cổ phần của Milan cho các nhà đầu tư giàu có đến từ Dubai cũng đã xuất hiện và tin tức gia đình quyền lực bậc nhất đất nước hình chiếc ủng tìm kiếm đối tác mới này lại càng khiến những tin đồn về việc đổi chủ trở nên rõ ràng hơn.

 

Người hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ đen cũng nhiều lần kêu gọi sự đầu tư mới từ các ông chủ khi cho rằng Rossoneri chi tiêu quá ít vào việc chiêu mộ những hảo thủ.

 

Cách đây không lâu, hàng xóm của Milan là Inter cũng đã thực hiện cuộc chuyển giao quyền lực khi chủ tịch lâu năm Massimo Moratti bán 70% cổ phần của Nerazzurri cho doanh nhân người Indonesia, ông Erick Thohir.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berlusconi bán AC Milan AC Milan bị Berlusconi rao bán AC Milan bị rao bán Berlusconi tìm đối tác bán AC Milan AC bị đem bán AC Milan Fininvest Barbara Berlusconi được bổ nhiệm làm CEO Milan Adriano Galliani CEO AC Milan Moratti bán Inter cho Thoh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT