Quảng cáo

Seedorf kêu gọi bảo vệ Balotelli

Thứ tư, 16/04/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli không ít lần lên báo vì phản ứng với trọng tài. Nhưng HLV Seedorf cho rằng đó là vì anh thường xuyên bị đối phương chơi xấu và kêu gọi các trọng tài phải bảo vệ cậu học trò của mình.

 

Seedorf kêu gọi bảo vệ Balotelli, Seedorf kêu gọi trọng tài bảo vệ Balotelli, Seedorf kêu gọi bảo vệ Balotelli khỏi tiểu xảo chơi xấu của đối phương, Seedorf yêu cầu trọng tài phải bảo vệ Balotelli khỏi bị chơi xấu, Balotelli gây hấn với trọng tài vì bị chơi xấu, Balotelli bị hậu vệ đối phương dùng tiểu xảo, Balotelli bị chơi xấuSeedorf muốn trọng tài bảo vệ Balotelli khỏi tiểu xảo của đối phương

 

Bóng đá Italia chưa bao giờ thiếu những hậu vệ ‘quái chiêu’ khiến cầu thủ đối phương nhiều lần khóc hận. Chiến lược gia Clarence Seedorf của AC Milan vừa lên tiếng kêu gọi các trọng tài tại Serie A cần phải bảo vệ cậu học trò Mario Balotelli khỏi những đối thủ nguy hiểm như vậy.

 

Sự nghiệp của tiền đạo gốc Ghana nhiều lần bị ảnh hưởng bởi những vấn đề với trọng tài cũng như những vi phạm kỉ luật cả trong và ngoài sân cỏ. Nhưng Seedorf tin rằng cựu cầu thủ Inter và Manchester City đang thay đổi thái độ và đang trở thành một người có trách nhiệm hơn. Điều đó khiến HLV Milan muốn những ông vua áo đen phải chấm dứt tình trạng cầu thủ của ông bị chơi xấu trên sân:

 

Balotelli đã vượt qua mọi bài kiểm tra. Cậu ấy cũng đã thay đổi thái độ. Trọng tài cần phải chấm dứt những pha phạm lỗi xấu chơi với cậu ấy”.

 

Trong trận đấu với Fiorentina cách đây không lâu, Super Mario đã ‘bật’ lại trọng tài Orsato khi nói rằng ông là người khiến anh cảm thấy khó chịu nhất trên sân. Lí do là vì trọng tài Orsato nói anh là người lắm mồm và ‘tặng’ anh 1 thẻ vàng khi tiền đạo 24 tuổi phàn nàn về việc bị chơi xấu bởi hậu vệ La Viola.

 

Video bàn thắng: Balotelli 'phá lưới' Bologna bằng một siêu phẩm

 

Mùa giải năm nay, dù không giữ được phong độ cao nhưng Balotelli vẫn là quân bài quan trọng trong đội hình AC Milan. Anh vẫn đang là chân sút tốt nhất đội với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 13 bàn thắng tại Serie A.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seedorf kêu gọi bảo vệ Balotelli Seedorf kêu gọi trọng tài bảo vệ Balotelli Seedorf kêu gọi bảo vệ Balotelli khỏi tiểu xảo chơi xấu của đối phương Seedorf yêu cầu trọng tài phải bảo vệ Balotelli khỏi bị chơi xấu Balotelli gây hấn với trọng tài vì bị c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT