Quảng cáo

Reus, Balotelli, Falcao và Cesc sẽ đeo giày ‘siêu dị’ tại World Cup 2014

Thứ tư, 14/05/2014 20:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - World Cup 2014 không chỉ có sự cạnh tranh giữa các đội bóng mà còn là cuộc chiến của các hãng dụng cụ thể thao. Puma đã quyết định để các ngôi sao của mình tranh tài bằng những đôi giày ‘dị’ bậc nhất thế giới.

 

Puma giới thiệu giày siêu dị cho Balotelli Reus Buffon Fabregas, giày thi đấu Balotelli, Balotelli đi giày dị, Balotelli sử dụng giày siêu dị của Puma, Reus đeo giày màu mè tại World Cup 2014, giày thi đấu Marco Reus, Marco Reus Puma evo boot Tricks, Puma giới thiệu giày dịMẫu giày thi đấu Tricks có một không hai của PUMA

 

Puma vừa hé lộ mẫu giày thi đấu mới có tên Tricks của hãng. Đôi giày này dự đoán sẽ vô cùng ‘hot’ trong thời gian tới khi những ngôi sao từ đẹp trai, lãng tử như Marco Reus đến những ‘quái kiệt’ của bóng đá thế giới như Mario Balotelli ‘chưng diện’ tại World Cup 2014 trên đất Brazil.

 

Tricks là phiên bản đặc biệt của mẫu giàu evoPower và evoSPEED rất thành công của hãng dụng cụ thể thao Đức. Sự đặc biệt của Tricks so với những đôi evoPower và evoSPEED khác thể hiện ở đặc điểm mỗi chiếc giày sẽ có một màu khác nhau. Một chiếc sẽ có màu xanh dương, còn chiếc còn lại sẽ có tông màu… hồng.

 

Video bóng đá: Clip giới thiệu ấn tượng của PUMA cho mẫu giày Tricks

 

Bên cạnh Reus và Balotelli, rất nhiều ngôi sao khác cũng sẽ sử dụng Tricks tại Brazil mùa hè này, bao gồm Sergio Aguero (Argentina), Cesc Fabregas (Tây Ban Nha), Radamel Falcao (Colombia), Yaya Toure (Bờ Biển Ngà), Olivier Giroud (Pháp), Gianluigi Buffon (Italia) và nhiều cầu thủ khác.

 

Riêng với ngựa chứng Mario Balotelli, anh đã diện mẫu giày mới này trong buổi tập ngày 13/5 của AC Milan và tất nhiên, Super Mario là người nổi bật nhất trên sân tập Milanello ngày hôm qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT