Quảng cáo

Sau Chelsea, đến lượt AS Roma muốn có sao Real

Thứ năm, 15/05/2014 17:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng đang thi đấu tại Serie A là AS Roma đã gia nhập cuộc đua cùng Chelsea nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ đang thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Sami Khedira.

 

AS Roma cạnh tranh cùng Chelsea vì Khedira, AS Roma theo đuổi Khedira, AS Roma và Chelsea muốn có Khedira, Mourinho tái ngộ Khedira ở Chelsea, Roma tăng cường bằng Khedira, AS Roma trở lại Champions League, Khedira chấn thương nặng, Khedira rời Real Madrid, Sami Khedira, AS Roma, Chelsea, Real MadridKhedira đang trong tầm ngắm của AS Roma và Chelsea

 

AS Roma sẽ cạnh tranh cùng Chelsea để có được chữ kí của Sami Khedira. Đây là tin tức được nhật báo thể thao của Đức, Bild đăng tải.

 

Đội bóng áo xanh thành London đã nhiều lần được liên hệ với một thương vụ chuyển nhượng giành cho tuyển thủ Đức. Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, khả năng Chelsea lại ‘ve vãn’ ngôi sao của Real Madrid là rất cao.

 

HLV Jose Mourinho được cho là đang sẵn sàng chuẩn bị 36 triệu bảng để đưa Khedira từ Bernabeu đến Stamford Brigde. HLV người Bồ Đào Nha hiểu rất rõ tiền vệ người Đức bởi ông là người đưa anh đến Real cách đây 4 năm từ VfB Stuttgart.

 

Video bóng đá: Chấn thương kinh hoàng khiến Khedira phải rời sân

 

Và Người đặc biệt rất muốn đoàn tụ cùng tiền vệ phòng ngự này trong mùa giải tới bởi khi đó Khedira đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối mà anh gặp phải hồi tháng 11/2013. Trong khi đó, The Blues cũng đang cần một tiền vệ trụ đẳng cấp để thay thế Mikel sẽ ra đi và Essien không còn giữ được phong độ.

 

Với AS Roma, họ hướng tới Khedira như là sự bổ sung sau một mùa giải thành công và sẽ trở lại Champions League. Tiền vệ Strootman của Giallorossi cũng đang phải điều trị chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại vào mùa giải tới, hơn nữa anh không phải là mẫu cầu thủ thiên về phòng ngự. Hiện tại, họ chỉ có De Rossi và Nainggolan là những tiền vệ trụ thực sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma theo đuổi Khedira AS Roma và Chelsea muốn có Khedira Mourinho tái ngộ Khedira ở Chelsea Roma tăng cường bằng Khedira AS Roma trở lại Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT