Quảng cáo

Khedira và Arbeloa tập luyện cùng đội U18 Real Madrid

Thứ sáu, 09/05/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ báo thân của Real Madrid, Marca vừa thông báo hai cầu thủ Sami Khedira và Alvaro Arbeloa đã trở lại tập luyện cùng đội trẻ U18 Real Madrid.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-1 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Sami Khedira đã dính chấn thương nặng từ tháng 11 năm ngoái khi trở về Đức làm nghĩa vụ quốc gia, theo chẩn đoán ban đầu thì cầu thủ 27 tuổi này sẽ nghỉ tới hết mùa giải và phải bỏ lỡ World Cup 2014. Trong khi đó, Alvaro Arbeloa đã dính chấn thương cách đây khoảng hai tháng trong trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid.

 

Sami Khedira, Arbeloa, U18 Real Madrid, Khedira và Arbeloa tập luyện, U18 Real Madrid, La Liga, chung ket c1, La Liga, real madrid

Khedira và Arbeloa tập luyện cùng đội U18 Real Madrid

 

Theo thông báo mới đây từ tờ Marca, cả hai cầu thủ nói trên đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã trở lại đá tập cùng đội trẻ U18 Real Madrid. Tập luyện cùng họ là Illarramendi, Marcelo, Casemiro và Diego López.

 

Mặc dù vừa trở lại sau chấn thương, nhưng Khedira vẫn nhận được niềm tin từ HLV Joachim Low của ĐT Đức. Ngôi sao 27 tuổi này là một trong số 30 cái tên được triệu tập chuẩn bị cho World Cup 2014 diễn ra trong mùa hè này.

 

Về phía Alvaro Arbeloa, anh cũng là một trong những cái tên luôn được HLV Vicente del Bosque tin dùng. Vậy nên khả năng được tham dự kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh tại Brazil sắp tới với anh vẫn đang là rất cao. Tính tới thời điểm hiện tại, Arbeloa đã có 56 trận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Arbeloa U18 Real Madrid Khedira và Arbeloa tập luyện U18 Real Madrid La Liga chung ket c1 La Liga real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT