Quảng cáo

World Cup 2014: Khedira trở lại, 'Hoàng đế' Adriano tan mộng

Thứ tư, 16/04/2014 14:47 PM (GMT+7)

ĐT Đức đón tin vui khi tiền vệ Sami Khedira đã trở lại tập luyện buổi đầu tiên với các đồng đội Real Madrid còn 'Hoàng đế' Adriano vừa mới bị CLB Paranaense thanh lý hợp đồng chỉ sau 4 trận thi đấu.

 

World Cup 2014,Khedira,Adriano,World Cup,tuyển đức,tuyển Brazil,Real Madrid vs Barca,Siêu kinh điểnKhedira đem tin vui đến cho Real và tuyển Đức

 

Theo tờ Marca, Khedira đã  hoàn thành đầy đủ buổi tập diễn ra sáng hôm qua với các cầu thủ Real khác. Dự kiến, chỉ cần 2 tuần nữa, tiền vệ người Đức sẽ tìm lại cảm giác bóng. Đây là tin cực vui với cá nhân Khedira và ĐT Đức bởi cầu thủ 27 tuổi tưởng như đã chắc chắn lỡ World Cup 2014 sau khi bị đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu Đức - Italia hồi tháng 11/2013. Trong thời gian tới, Khedira có thể sẽ được tung ra sân trong những trận đấu cuối mùa tại La Liga, cũng như bán kết Champions League gặp Bayern Munich.

 

World Cup 2014,Khedira,Adriano,World Cup,tuyển đức,tuyển Brazil,Real Madrid vs Barca,Siêu kinh điển

Adriano hết hi vọng dự World Cup 2014

 

Trái ngược với Khedira, tiền đạo Adriano nhiều khả năng sẽ không được tham dự Ngày hội bóng đá tổ chức trên quê hương khi mới bị CLB Paranaense thanh lý hợp đồng chỉ sau 4 trận thi đấu. Trong quá khứ, Adriano từng là một chân sút hiệu quả khi giành danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2004 và Confeds Cup 2005. Anh từng làm mưa làm gió tại Serie A trong màu áo Inter Milan những năm 2004 đến 2006 và được các fan tặng biệt danh 'Hoàng đế'. Tuy nhiên, do ăn chơi sa đọa và thói quen vô kỉ luật, anh đã bị Inter bán đi và sa sút phong độ trầm trọng. Đã 32 tuổi, lại mới bị CLB Paranaense sa thải sau 2 buổi tập vắng mặt không lý do, Adriano coi như đã hết cơ hội được HLV Scolari điền tên vào danh sách ĐT Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT