Quảng cáo

Juventus muốn chiêu mộ Alexis Sanchez

Thứ hai, 19/05/2014 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội vô địch Serie A 2013/14 đang muốn gia cố hàng công để chuẩn bị cho những mục tiêu mới trong mùa giải mới và chân sút Alexis Sanchez của Barca đã được đưa vào tầm ngắm.

Nội dung chính

 

tin chChuyển nhượng,tin chuyen nhuong,Juventus,Alexis Sanchez,Juve,Bà đầm già,tiền đạo Juve,tiền đạo Barca,tiền đạo Chile,chân sút,hàng công Juve,chuyển nhượng Juventus

Alexis Sanchez lọt tầm ngắm Juventus


Juventus đang thể hiện sự thống trị ở Serie A khi có chức vô địch giải này 3 mùa liên tiếp. Tuy 'vô đối' ở Serie A nhưng Bà đầm già vẫn chưa có được thành tích tốt ở Champions League. Ở mùa 2013/14, Juve bị loại ngay từ vòng bảng còn ở mùa trước, dừng chân tại tứ kết. Tại Europa League 2013/14, Juve cũng gục ngã trước Benfica tại bán kết.

 

Để cải thiện thành tích và lấy lại vị thế ở đấu trường châu Âu, lãnh đạo Juve quyết tâm bổ sung những cầu thủ chất lượng trong Hè này. Hôm qua, Giám đốc thể thao Marotta đã tuyên bố muốn có được chữ ký của tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez. Ông nói với kênh Sky Sport: "Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ đa năng có thể chơi được ở nhiều vị trí. Chúng tôi mong muốn một mẫu cầu thủ có thể hoạt động tích cực trong phạm vi rộng, và Sanchez là mẫu cầu thủ như thế, không có nhiều cầu thủ có thể chơi như vậy ở thời điểm hiện tại”.

 

Marotta cũng nhận biết được khó khăn trong thương vụ này nhưng vẫn thể hiện sự quyết tâm: "Chúng tôi biết Barcelona đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để có thể sở hữu Alexis Sachez, tuy nhiên tôi vẫn muốn nhắc lại rằng đó là cầu thủ mà chúng tôi đang mong muốn có được".

 

Alexis Sanchez từng thi đấu nổi bật trong màu áo Udinese trước khi chuyển sang Barca năm 2011. Tại CLB xứ Catalan, cầu thủ 25 tuổi đã ghi 47 bàn sau 141 trận ra sân. Ở mùa này, anh đã ghi 21 bàn, kiến tạo 15 bàn sau 54 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chChuyển nhượng tin chuyen nhuong Juventus Alexis Sanchez Juve Bà đầm già tiền đạo Juve tiền đạo Barca tiền đạo Chile chân sút hàng công Juve chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT