Quảng cáo

Cavani chính thức từ chối MU để gắn bó với PSG

Thứ hai, 19/05/2014 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Edison Cavani vừa lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho PSG sau một loạt tin đồn cho rằng anh sẽ tới Man United trong Hè này.

 

Edinson Cavani,PSG, tin chuyen nhuong, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, tiền đạo MU,  bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bao bong da

Cavani chính thức từ chối MU để gắn bó với PSG


Sau mùa giải không thành công ở cả Premier League và Champions League, lãnh đạo Man United rất muốn cải tổ mạnh mẽ đội hình. Ở vị trí tiền đạo, MU từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới chân sút của PSG, Edinson Cavani.

 

Cầu thủ người Uruguay đã ghi 16 bàn sau 30 trận ở mùa này trên mọi mặt trận cho PSG. Đây là thành tích không quá nổi bật, so với giai đoạn đỉnh cao anh từng có trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, các quan chức Quỷ đỏ vẫn tin Cavani là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng.

 

Hôm qua, Cavani đã chính thức lên tiếng về tin đồn này với tờ Le Parisien: "Tôi có ở lại PSG hay không à? Chắc chắn là như vậy rồi, chẳng có lý do gì tôi phải rời CLB khi mà bản thân đang chơi tốt. Tôi biết Man Utd và một vài đội bóng khác đang quan tâm tới mình nhưng xin lỗi, tôi muốn tiếp tục chơi bóng cho PSG trong mùa giải tới”.

 

Với phát biểu này của Cavani, có thể MU sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Ngoài Cavani, MU cũng đang quan tâm tới các cầu thủ khác như Luke Shaw, Thomas Muller, Toni Kroos, Ilkay Gundogan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani PSG tin chuyen nhuong chuyển nhượng chuyển nhượng MU tiền đạo MU bong da bóng đá bongda bong da so ket qua bong da lich thi dau bong da bang xep hang bong da tin bong da bao bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT