Quảng cáo

Tuyển Anh chọn Lampard làm đội phó tại World Cup 2014

Thứ hai, 19/05/2014 09:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Chelsea, Frank Lampard đã được HLV Roy Hodgson chọn làm đội trưởng tuyển Anh thi đấu tại World Cup 2014.

 

Tuyển Anh,Lampard làm đội phó,World Cup 2014,đội phó ĐT Anh,Rooney,Roy Hodgson,Tam sưLampard được HLV Roy Hodgson tin tưởng 

 

Trên trang chủ FIFA, HLV Roy Hodgson tuyên bố: "Frank Lampard là đội phó của tuyển Anh ở World Cup 2014. Frank từng làm đội phó trong những lần đội trưởng Steven Gerrard vắng mặt và cậu ấy đều làm rất tốt nhiệm vụ".

 

Quyết định của chiến lược gia 66 tuổi được cho là khá bất ngờ bởi dư luận Anh đều cho rằng Rooney sẽ được đeo băng đội phó.  Tiền đạo của Man United từng có thời điểm đeo băng thủ quân tuyển Anh từ năm 2009, trước cả Lampard.

 

Lampard đã 35 tuổi và ít được đá chính trong mùa giải vừa qua dưới trướng HLV Mourinho (Chelsea). Với phong độ và tuổi tác của mình, Lampard được cho là sẽ không đóng vai trò quan trọng tại World Cup 2014 nhưng HLV Roy Hogdson lại nghĩ khác.

 

Ông nói: "Tôi luôn nghĩ Frank sẽ là một thành viên chủ chốt trong danh sách 23 cầu thủ chính thức đi Brazil, vì kinh nghiệm và những yếu tố khác mà cậu ấy mang lại cho tập thể, bên cạnh kỹ năng chơi bóng đơn thuần. Cậu ấy có tư chất thủ lĩnh và cá tính mạnh mẽ để làm điều đó".

 

Tại World Cup 2014, tuyển Anh nằm ở bảng D, với Uruguay - đội vào tới bán kết World Cup 2010 và là nhà đương kim vô địch Nam Mỹ, cùng á quân châu Âu Italy và Costa Rica.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT